Eli's POV...
hi! i'm Marie Elizabeth parker maxine's bestfriend... kasama ko ngayon ang mga bestfriend ko since elementary kaming apat na talaga magkakasama makukulit at maiingay lalo na si Richie maliban lang pala sa amin si Maxine...
si Maxine very serious niyan sa buhay ngumingiti lang yan pag kami kami lang pero bilang lang, swerte mo na nga pag nginitian ka niya ehhh... ehhh sa LOVE niya gusto niyo na bang malamn kung bakit nawala siya ng isang taon sa bansa???ok syempre secret ko lang muna because I'm not in a position to say about it, sa kanya niyo nalang tanungin, kung kikibuin kayo haha! secret lang natin yan ha!! baka ipatapon ako niyan sa ilog pasig hehe! -__-
by the way napalayo na ako napaka chismosa ko talaga. nasa canteen nga kami sa kalagitnaan ng kainan namin, nang may biglang tumabi kay Maxine..
"BULAGA!" O_O?
"ku-kuya?"
hayyysss Oo yan ang kuya niya 3rd year collage dito din sa HARRINGTON UNIVERSITY.
"OH! bakit ngayon lang ba kayo nakakita nang gwapo??"
"ang Hangin nohhhh??"
"where handsome?"
"Not feel really changes kuya Evan!"
"Grabe naman kayo sa akin!! hoyy gwapo ako nohh diba Max??" sabi niya sabay pacute sa kapatid niya para umagree *tsk haha tingnan natin kung umagree nga haha!
"*tsk I don't know kuya" haha sabi ko na nga ba ehhh! tiningnan naman namin si kuya evan naka pout nalang si kuya haha!
"Pffftttt.. bwahahahaha"
di ko na namin mapigilang tatlo na di matawa sa magkapatid haha!
tiningnan nalang ulit namin sila..." what?"
tanong ni maxine kay kuya evans.
"*tsk kuya mo ko dapat kinakampihan mo ko"
nakapout parin si kuya evans.
"*tsk wala ako sa mood kuya"
kumain nalang ulit kami pati si maxine pero kinurot siya ni kuya evans kaya nabitawan niya yung kinakain niya.
"a-aray! ano ba!"
"sabihin mo muna na pogi ako..."
Eh! sapilitan hahaha.."Oo nahhh"
saka niya lang binitawan ang pisngi ni Max... haha kulet ni kuya Evans..kung di mo nga lang sila kilala bilang magkapatid aakalain mo talaga mag syota sila sa kakulitan ba naman ni Kuya Evans...
"Oh diba GUYS Gwapo ako hehe *smirk"
UmOo na lang tayo... -_-
"Nga pala Max Ok ka naman ba dito sa bagong school na nilipatan mo?? kung hindi kanaman komportable dito gusto mo bumalik ulit sa Canada? para dun-"
"Ok ako dito"
di na naituloy ni kuya Evans ang tanong at matipid na sinagot nalang ni Max.
"Ok.... oh kayo may mga nambubully ba sa inyo dito?? turo niyo lang ako babanat.."
"*tsk tapang naman hahaha actually wala pa naman kuya Evans at hwaag ka mag alala dahil kung meron man kaya nanamin yon"
pagpapaliwanag ko.Evan's POV...
"Ok.... oh kayo may mga nambubully ba sa inyo dito?? turo niyo lang ako babanat.."
Aba mabuti na ang sigurado mamaya ma bully pa yung kapatid ko... pero actually kaya naman na nila sarili nila lalo na ni Max..."*tsk tapang naman hahaha actually wala pa naman kuya Evans at hwaag ka mag alala dahil kung meron man kaya nanamin yon"
Pagpapaliwanag ni Eli... oo nga naman....By the way I'm Jhon Evan Florez Maxine's older Brother,
Kaka 19 pala po single hehe... actually 3rd year collage na and BM pareho kami ni Max... actually hindi naman talaga business ang hilig ni Max kung hindi niya pa na kukuwento kasi tamad magkwento yan sa Buhay niya... music talaga ang hilig niya pagkanta at pagpapatugtog ng ibat ibang instrument... well may history talaga kung bakit ayaw niya nang tumogtog... well hindi ko nalang sasabihin ngayon....Kung napapansin niyo kabaliktaran ng ugalu ko ang ugali ni mMax well... bata pa kami ganyan na yan, Dahilan? Because nasanay na yang mag isa nasanay na yang maging Cold, well kasi di din siya close ka mom and dad business nalang kasi ang inaatupag nila..
"Hoy! Kuya Evans!?"
Bumalik lang ako sa ulirat ng tapikin ako ni Richie.."H-ha?"
Utal kong tanong... may tinatanong yata siya.."Sabi ko Alis na kami kita nalang mamayang uwian..."
Ahhh yun ba? Hehe ang chismoso ko kasi..."Ahh ok sige na pumasok na kayo.. maya maya pa start ng klase ko"
"Ok sige bye Kuya Evans"
Habang papalayo sila bumili naman na ako ng makakain."Ouch! Are you blind?"
Sino ba tohh di manlang tumitingin sa dinadaanan."A-ahm so-sorry.."
Sh*t ang ganda niya... Eh? Ano ba tohhh..."Sa susunod kasi tumingin ka sa dinadaanan mo..."
Sinungitan ko nalang siya para di mahalatang nagagandahan ako sa kanya..."So-"
Hindi niya na naituloy ang sasabihin niya nang hilahin ko siya... sh*t ano ba tohh bat ko ba siya hinila... san ko pala siya dadalhinn???"Te-teka sa-san m-mo ko daalhin..?"
Narinig kong sabi niya sa akin habang hawak ko siya sa kamay.. sh*t ang lambot ng kamay niya.. pero teka san ko nga ba siya dadalhin??"Dahil nadumihan mo ang damit ko... samahan mo akong bumili ng damit pamalit."
Eh? Yun na yun bahala nahh.. para paraan nga naman hehe."Ha? But-"
"No but Ms may kasalanan ka sa akin"
Tapos hinarap siya, ang ganda niya... kung sinuswerte nga naman.."P-pero-?"
"Sasamahan mo ba ako o Hahalikan kita?"<<<<<<<<<<<<<><>>>>>>>>>>>>
To be Continued....
Pls.. Read it thank you...
Yung nasa media po si Jhon Evan Florez...
BINABASA MO ANG
The Cold Hearted Princess.
Teen Fiction"Tsk.. my life was so boring" What if matagpuan niya ang magpapabago sa buhay niya na dating walang kulay.... Magiging ma kulay at masaya... The cold hearted princess transformed?? Handa na ba ulit siya??... May mga pangyayari na di niya inaasahan...