"P-pero-?"
"Sasamahan mo ba ako o Hahalikan kita?"Hindi ko na hinintay ang sasabihin niya...
Baka mahalikan ko pa siya hehe..(A/N: ang aga aga Ang landi -_-)
Hwag ka nga diyan author magsulat ka nalang.
(A/N: osiya! Sige na dalhin mo na!)
.
.
.
"Irene cruz""Jhon Evan Florez"
Pagkatapos namin bumili ng pamalit sa damit ko na natapunan niya ng juice,
Nagpunta muna kami sa J.co.
Para kumain..."Sorry ulit ha?"
Habang kumakain kami ay nagsalita ulit siya."Ok lang yun atleast na kasama kita ngayon"
Pabulong ko sabi."Ha?"
Ayy putek narinig niya ba yun?"H-ha? Ano ba yun?"
"May sinabi ka ehh ano yun?"
Sabi niya sa akin habang nakatitig sa mga mata ko.Ang ganda ng mata niya.
"Ahhh wala sabi ko ang ganda mo"
Ayyy namula..."A-ahh"
Nailang yata..."Halika na ihahatid nalang kita"
Pagtapos nun ayy umalis na kami..
Habang nasa biyahe..."Ahhhmm diyan na lang"
Ibinaba ko siya sa Condo."Wait. Ikaw lang mag-isa diyan?"
Tanong ko sa kanya..(A/N: malamang alanga namang sagutin mo siya tapos tatanungin ka niya... puta gwapo nga boplags naman hahaha)
"Che!"
.
.
.
"Oo ehh nag sarili ako pumayag naman parents ko ehhh"
Ahhh kaya pala.."Ahhmm ito oh no. Ko"
Tapos ay ibinigay ko na yung calling card ko."A-ahhm para saan ito?"
"Ah regular 15 globe hehe"
Natawa naman siya."Hahaha joke lang, tawagan mo ako kapag nagkaproblema ka ok?"
Aba mabuti nang secured siya, mag isa lang kasi siya sa condo niya.."Ahhh ok"
Bababa na siya ng biglang. O_O!Bumalik siya at hinalikan ako sa pisnge...
"Thank you Evan"
Doon lamang siya bumaba.
At ako eto tulala..(*tok) tunog ng message receive.
(A/N: oh diba pati tunog ng cellphone niya may katok! Hahaha)
"Ewan ko sayo author!"
.
.
.
"Sorry ngayon ko lang nabasa eh"
Nakalimutan ko pala sabay pala kami nila Max ngayon."Sige na kuya diyan mo na pasakayin yan may dala akong sasakyan"
Oo nga nohh may dala pala siya."Ok.. oh kayong dalawa ako na maghahatid sa bahay niyo. Sakay!"
Oh diba ginawa pa akong driver ng mga yan."Wait ako din kuya Evan, uuwi muna ako max ha? Kita nalang tayo bukas ok? Bye"
Pumasok na din si Eli."Oh una na kami max ha?bye"
Paalam ko sa kanya..
Eh? Di manlang ako nakatanggap ng sagot? Hayaan mo na nga..Pina andar ko na ang sasakyan ihahatid ko na muna ang mga ugak na ito....
"Kuya Evans saan ka nga pal galing kanina bakit wala ka sa School?"
Pagtatanong ni Richie."Ahh kanina kasi sa canteen natapunan ako ng juice, tapos yun pumunta ako ng Mall para bumili ng pamalit"
Pagpapaliwanag ko...
BINABASA MO ANG
The Cold Hearted Princess.
Ficção Adolescente"Tsk.. my life was so boring" What if matagpuan niya ang magpapabago sa buhay niya na dating walang kulay.... Magiging ma kulay at masaya... The cold hearted princess transformed?? Handa na ba ulit siya??... May mga pangyayari na di niya inaasahan...