[ 1 ] - Ako, Siya, Sila, Kami.
JULIA's
"Julia! Bilisan mo na dyan!" sigaw ni Mama. naglalaba kasi ako, kakatapos lang. Oo na, himala ba? ngayun lang ako dinalaw ng sipag kaya hayaan niyo na, Haha.
first day of school na kasi bukas! Di pa pumapasok sa isip ko yung idea na third yr. na ako! Yes, maybe hindi pa ako graduating pero sa school kasi namin, iba. International kasi yung school namin, well hindi naman ganun kasi Korean school siya tapos parang K-12 ganun. tapos graduate kami ng third year then another three years pa. parang graduate na ako ng junior year ko this year. teka! ano ba mga pinagsasabi ko? gutom lang ata ako, Haha.
"Yes, Ma! Sandali nalang po, bababa na po ako!" sagot ko kay Mama. pagkatapos ko'ng maglaba ng uniporme ay bumaba na ako para kumain ng lunch. gusto ko nga sana tulongan si Mama sa pagluluto kaso She insist at sabi niya maglaba nalang daw ako. Tch!
pakatapos ko'ng kumain at maglinis ng kwarto ko -- Oo na! nasobrahan ata ako sa pagkain kaya nasobrahan din kasipagan ko. humiga ako sa fresh, malinis at mabango ko'ng higaan, but then suddenly I heard my phone beeped. (vibrate) so I took it and saw an unknown number.
From: 09xxxxxxxxxx
Hey, Spongebob! :)-Mr. Unknown
Okay. Who's this? Kinda creepy, hinayaan ko nalang nakita ko nama'ng 2:30 PM pa kaya nag attempt muna akong matulog kaso nakita ko'ng nag-GM si Kath.
From: Kath
Gala guys? baka andun si Daniel mylabs! tara sa kanto?
To: Kath
Okay. punta kayo dito?Jusko. kahit kailan to'ng si Kath! Adik kay Daniel. Fangirl siya nung banda nila Daniel sa school na tinatawag na "Beat 6" I don't really know Why they called their band Beat, only two things I know, Beat Six dahil six yung members at kilala ko members nila. kaya kung gusto niyo sila makilala, kay Kath nalang kayo magtanong dahil alam niya lahat tungkol sa kanila. That's how fangirls works I guess haha. Fangirl din kaya ako! 'di nga lang sa Beat 6 kundi sa Kpop. I'm multifandom!
Waah. Any fella' Kpopper diyan? Hi sainyo! I love you guys. You can tell or ask me sa twitter ko-- kapag nagawan na po ako ni Author! Kahit sa mga comments! You can ask me anything! Anyway, bumaba na ako pagkatapos ko'ng magbihis at magsuklay dahil naririnig ko na din ang mga boses nung mokong haha.
Kasalukuyan kami'ng naglalakad papunta sa kanto which is dun yung tambay namin, ginawang tambay lang namin pero palamig talaga siya, yung puro drinks tsaka desserts, treats yung tinda' nila."Guys, ayan nanaman yung mga asungot! Gwapo ko talaga!" natatawang sabi ni Jerome, when He saw the girls walking towards us. sila yung mga asungot sa buhay niya, ang feeling gaganda kasi, wag kayo mag alala feeling lang nila 'yon, dahil ako talaga yung maganda! wag na kayo pumatol. tch!
gwapo daw siya, like duh! mas gwapo kaya yung si Taehyung sa BTS kesa sa kanya! Myghaad. ayoko'ng mag tampo si Jungkook sakin. Eottokkaji? /le cries; Loyal ako sa Taehyung ko eh! Nakakaloka naman 'to!
"Duh! Mas gwapo kaya yung Junhoe ko ng iKon kesa saiyo!" Sabi ni Miles, Haha. kpopper din yan!
nang maka ligtas na kami sa mga babaeng 'yon ay nandito kami ngayun sa tambay ng nag-beep ulit yung phone koFrom: 09xxxxxxxxxx
Hi. masarap 'yang iniinom mo :)
-Mr. UnknownKumunot naman yung nuo ko pagkatapos ko'ng mabasa ang text ni Mr. Unknown, 'Kaloka naman 'to, tanga lang ba talaga siya? syempre masarap 'tong iniinom ko, uorder ba ako nito kung hindi? Okay, ako na pilosopo. argh! 'mbis na mag enjoy ako dahil nagbo-bonding kami ng kaibigan ko, kasi kapag school days ay baka hindi na kami makakapagbonding masyado. nagbeep ulit yung phone ko.