Dedicated to BckUpAcc
Note: Names are not mine. This is only an entry for @TFBBAMUpdates' contest.Note: 1st part (buong day 15 the rest are just fan fic based) hiniram ko po ang mga story lines sa book ng NYKOG. Part 1 (buong day 15) was not made by me it was by Blue_Maiden creditsss~
Evangeline
Day 1
Wala akong magawa dito sa bahay! Makapunta nga kay daddy sa shop niya. Para siyang mechanic nag-aayos ng mga kotse ganon.Pag dating doon nakipag-usap muna ako kay daddy. Habang busy siya. Habang nag-uusap kami biglang may dumating na lalaki. Waaaaah! Ang gwapo niya!
Napa-nga nga ako ng nakita ko siya. Biglang bumilis ang tibok ng puso ko. Ano 'tong feeling na ito? Ba't ganto? Halaaaa! Hinawakan ko ang dibdib ko ang bilis talaga!
"Oh, napa-aga ka yata ijo?" Sabi ni daddy habang inaayos ang kotse. At tumingin kay Mr. Dream boy. Ang gwapo niya talaga! Jusko! "Haha, opo tito. Excited na kasi akong makita ang kotse ko. Sana po ayos na din po." Ngumiti siya.
OH JUSKO, DI KO KAKAYANIN TOH! HINDI AKO MAKAHINGA! Ang gwapo niya talaga. Hindi ko talaga alam, pero siguro tinatawag itong love at first sight. Call me crazy but I think I'm inlove with him.
"Bakit naman? May race ka ulit?" Sabi ni daddy habang hinuhugas ang kamay niya. Napatingin naman ako kay Mr. Dream boy. Ang gwapo niya!!! Waaah! Ano ba kasi nangyayari sa akin? "Ah, hahaha!" Ganon! Tawa palang niya, oh! Music to my ears, seriously!
"Anak?" Napatingin ako kay daddy. "Po?" Sabi ko habang kunyari tumitingin sa labas pero kay Mr. Dream boy nakatingin. "Race car driver siya." Pasimple kong tinignan si Mr. Dream boy, nginitian ko siya.
"Hello po!" Tinanguan niya lang ako. Hala? Sungit naman? Sabagay mukha siyang bad boy, hihihi. Kaya pala ang gwapo eh! "O'sya, subukan mo kung gumana siya." Sabi ni daddy at tinapon ang susi kay Mr. dream boy at nakuha naman niya. Nginitian niya si daddy at tumango.
Pumasok siya sa kotse niya at gumana. Binayaran niya na and stuff at nagpaalam na kay daddy. Haaaay, ang gwapo talaga niya. Nakangiti lang ako sa kawalan ng naisipan ko na ding umuwi sa bahay, hihihi.
Day 1
Mr. Dream Boy. kung sino ka man, I hope to see you again. Because I think I just fell inlove with you. I know it sounds crazy but that's how it is.
-Eline Romero ♡Day 15
Nagising na ako at nag ready para sa klase. Excited na talaga ako! Nalaman ko na pala kung sino si Mr. Dream boy! At nalaman ko ding school mate ko siya. Hihi, destined ba kami? Hahaha, joke lang!Nandito ako ngayon sa field.
"Hoy bakla!" Tawag sa akin ni Margie. "Ano ka ba Margie, wag kang maingay dyan. Fan girl mode on ako eh, please?" Sabi ko at tumutig kay Trevor. Wala akong ibang nakikita kundi si Trevor lang. "Mag fan girl ka kay Wynter wag kang makialam sakin ha."
BINABASA MO ANG
Dream On -COMPLETE-
RomanceHi, my name's Evangeline Romero and I am so inlove with a bad boy named Trevor Angelo Mendoza. I am crazy in love with him. But dream on Evangeline, you will never be his girl. Note: This a story just for TFBBAMUpdates' one-shot story contest! Na...