Yêu hận triền miên 2

514 0 0
                                    

Tuy rằng cũng ít nhiều nàng như vậy ngu dốt, hắn tài năng bắt được ẩn núp tại bên người nhiều năm phản đồ, khả hắn nữa cười không đi ra. ^

"Ai cho ngươi lấy tên?"

Non liền hô hấp đều áp lực trước, lồng ngực mỗi phập phồng một chút, liền có nhiều hơn ấm cốt theo miệng vết thương trào ra.

Nhưng là nàng không đáp lời, như vậy không ngoan, bị bên cạnh người kéo tóc bị bắt ngẩng đầu lên, một trận liên lụy, bỗng dưng nôn ra máu tới.

Hắn lại tới gần một bước, của nàng máu giọt tại hắn giầy mặt trên, nhiệt nhiệt xỉu khai.

"Của ngươi thủ lĩnh cho ngươi lấy ?"

Nàng cắn môi không chịu nói, lại còn như trước như vậy bướng bỉnh theo dõi hắn, không chịu chịu thua.

Này nữ nhân quật cường sinh mệnh lực làm người ta xem thế là đủ rồi.

"Nếu ngươi còn có thể còn sống đi ra, nhớ kỹ, giết người phía trước, trăm ngàn đừng có một chút chần chờ."

Hắn thanh âm mềm, hướng dẫn từng bước, như vậy kiên nhẫn, tựa như theo đạo đạo một cái tuổi nhỏ cũng đã là nhiều lần dạy không hóa học sinh.

Nàng không thể hô hấp không thể động, chân giẫm tại trên mặt đất, thân thể lại treo ở giữa không trung, gãy ở nơi nào nhúc nhích không được, dựa vào giam cầm ở chính mình thủ đoạn thiết hoàn duy trì trước cân bằng.

Đau chết lặng , đầu óc lại còn rất thanh tỉnh.

Không có người tóm lại trước đầu nàng phát buộc hắn ngẩng đầu, nàng rũ trước đầu, máu trực tiếp giọt tại trên mặt đất, nàng nghe thấy hắn đối bên cạnh người ta nói, "Đem hắn mang tiến vào."

Trong phòng đều là người của hắn, Non thỉnh thoảng há mồm hô hấp một lần, huyết mạch tốc độ chảy hoãn chậm lại, thị Minh không nói lời nào, chung quanh liền không nữa một chút thanh âm.

Mà hiện tại thất lạc tại trên mặt đất tí tách rung động , không hơn nữa nước, là của nàng máu.

"Tí tách... Tí tách... Tí tách..."

Non giống nhau nghe được chính mình sinh mệnh đồng hồ báo thức tại lặng yên trôi qua.

Khả nàng không nhắm mắt, nhìn chính mình máu tại chính mình bên chân hội tụ thành dòng suối.

Không bao lâu, Sharma lại một lần nữa xuất hiện tại Non trước mặt. Này nguyên nhân phản bội chính mình tỷ tỷ mà rơi phách ảo não bé trai nhìn thấy nàng này hình dáng, tức thì ngây người, không có cách gì ngôn ngữ.

Trong không khí lưu chuyển trước Sharma so với thú điên còn muốn trầm trọng gấp trăm lần tiếng hít thở.

Sharma nhìn xem này giống như đinh ở tại chữ thập trên giá, thống khổ chịu hình nữ nhân, hắn quay đầu sẽ nhằm phía thị Minh, mang theo đầy trời tức giận cùng hối hận, nhưng mà thậm chí còn không có tới gần, cũng đã bị chỗ khai.

Sharma bị khóa trước bả vai, đá đạp lung tung trước giãy dụa trước, lại tránh thoát không , tại Non yếu ớt hơi thở trong bệnh tâm thần gầm rú, "Ngươi đáp ứng rồi! Đáp ứng rồi! ! !"

Yêu hận triền miên (Lam Bạch Sắc, Poisonic cv, Cường thủ, Hắc đạo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ