_ _ _
Dedicated to marj_arian who dedicatedly reads my works. You're awesooooome! :P
Eto para sa questions kung bakit ang bilis ko magka-gerlpren. Bago yan sana po wag nyo isiping masama ako dahil ehem playboy ako. May heart din po ako :D
_ _ _
"Ano? Si Hind shinota mo?" halos pasigaw na sabi ni Von.
"Hindi ko siya shinota, siya nagshota sakin," sabay ngiti ng pangloko. Totoo naman diba?
"Langya ka! Bakit siya? I mean.. magkwento ka nga. Tanginaglass ka naman eh." sabi niyang atat.
"Ano ikekwento ko?"
"Kailan mo siya nagustuhan?" tanong niya ulit. Ayan na ang FBI.
"Ah ewan ko? I didn't like her that enough actually?" sagot ko.. or tanong ko?
He hissed, "Anong nagustuhan mo sakanya? I mean.. sabi mo enough so may some percent," tanong niya.
[JED AS AUTHOR: HECK! Von is a great analyst :P]
"Ah ewan. Nagulat lang ako naperfect niya yung exam natin. I mean, look, she's in the last section and alam mo naman ako, I admire smarty pants." sagot ko. Mukha namang kontento na siya.
"I see," at nilagay niya kamay nya sa baba niya aktong nagiisip, "Is she your type?"
Hindi na ako nagisip pa, "No," I answered.
Silence. Wala na ata tong maisip.
"Aha!" joke. Meron pa. "When did you start to court her?"
"Kailan nga ba? Ang alam ko hindi ko naman siya niligawan eh. Nagpa-sweet sweet lang tas tawag bago matulog tas chat tas kasama ko siya pag break time. Textmates din kami. Tawa, kain, kwento. Yun lang naman. Hmm," sabi ko sa sarili ko ng mahina.
"Gago! Ligaw na yun sa mga babae no!" bigla niyang sigaw. Narinig pala ako.
"Sang part dun?"
"Ewan ko sayo. Teka, sabi mo sinabi niyang kayo na?" tanong niya na parang amazed na ewan.
"Oo nga! Ang kulit mo," sabi kong medyo irita.
Nagbulong-bulong siya sa hangin pero ni isa wala akong narinig. Naintindihan rin syempre wala.
"Hi lalaki," a flrty voice cried. It's Hind.
Actually, hindi ko type si Hind. May mga bagay lang talaga naka-turn on sakin. Matalino, mabait, easy and fun to be with pero kung may ayaw ako sakanya... it's her being flirt. Syempre ayaw ko ng ganong girlfriend no. Gusto ko ako lang finiflirt. :P
BINABASA MO ANG
Playboy's Confession
FantasyIf the Casanova is in the house, everything goes on dirty.