🔱 Ba Thạc 👆👆 🔱
Ngày mai chính là ngày khai giảng, mẹ Thạc đã sớm chuẩn bị chu đáo cho hắn. Sau ba tháng tập luyện dáng người hắn đã thay đổi rõ rệch. Hắn cao 175cm dĩ nhiên không quá thấp, tỉ lệ vóc dáng cũng rất tốt, hơn nữa sau khi ốm đi không còn vẻ ngu ngốc lù đù trước kia. Hắn đi cắt tóc, bấm khuyên tai, ăn mặc phong cách đúng chuẩn mốt. Hẳn là một màn lột xác ngoạn ngục, nếu như báo chí đưa tin thì Thạc Tư Tuấn hắn sẽ nổi như cồn.
Kim đồng hồ không nhanh không chậm nhích lên phía trước, đêm đã khuya, đèn trong các nhà dần tắt đi. Đến khi kim giây, kim đồng hồ và kim phút gặp nhau ở một chỗ thì hệ thống mới lên tiếng.
[Đinh, chúc mừng người chơi hoàn thành mục tiêu kiên trì giảm béo 3 tháng, thành công trở nên hấp dẫn, hệ thống thưởng cho người chơi da thịt trơn mịn, trắng sáng, sức hút mất hồn. Mong người chơi tiếp tục cố gắng không ngừng để tạo ra một nam phụ hoàn mỹ vạn người mê].
Hắn chính là ngủ say như chết mặc hệ thống luyên thuyên khen tặng.
〰〰〰〰 Sáng 6:00〰〰〰〰
"Bảo bối, bảo bối Tiểu Tuấn của ba, dậy đi học nè con trai yêu" Ba Thạc nũng nịu xông thẳng vào phòng hắn kêu gào.
Ba Thạc theo như cách cư xử khi lần đầu gặp ông thì hệ thống nói cho hắn biết, độ hảo cảm của ông ta đối với hẳn chỉ có 10% , nhưng không biết vì sao trong ba tháng này độ hảo cảm của ông ấy đối với hắn tăng lên chóng mặt, 100% nay lại còn muốn vượt mức tăng lên.
Ba Thạc như đọc được suy nghĩ của dân chúng nên cầm mic phát biểu: Tiểu Tuấn nhà chúng tôi vừa thông minh, ngoan ngoãn, nay lại kiên trì lột xác đẹp trai xuất chúng ai mà không mê, ây tiểu bảo bối dậy đi học nè con.
"Ba~ sao ba lại vỗ mông con" Thạc Tư Tuấn mặt đen như đít nồi, đùng đùng đi vào phòng tắm vscn.
"Bảo bối con không cần ngượng ngùng nha, ba xuống nói mẹ làm đồ ngon cho con nha moa!" Ba Thạc nhảy chân sáo xuống phòng ăn.
Thạc Tư Tuấn nôn hết ken đánh răng trong miệng ra rợn người khóc ròng. Ôi god, hắn tiếp thu không nổi tình yêu này rồi.
Hắn nhắm mắt rửa mặt, lúc dùng khăn ướt lau mặt lại không nghĩ tới cái khăn kia giống như nhánh cây thô ráp làm hai má hắn đau rát vô cùng.
Mở mắt nhìn vào gương, kinh ngạc há to miệng. Cái này, cái này, khi nào da của hắn trở nên baby như vậy? Thật không khoa học, còn gì men lì của hắn.
Nâng tay nhéo má một cái, cảm giác vô cùng tốt, non nớt mềm mại vô cùng, giống như làn da của phụ nữ, khiến người khác yêu thích không buông tay được, làn da đã có vết hai ngón tay đỏ bừng ở trên. Kháo! Nhạy cảm quá đáng.
⏩⏩⏩⏩
"Bảo bối, lát ba đưa con đi học nhé" Ba Thạc miệng cười toe toét đưa ly sữa cho hắn.
"Lão Thạc, ông đừng làm tôi với Tiểu Tuấn ớn lạnh nữa được không, tôi không muốn thằng bé bị nghẹn chết đâu" Mẹ Thạc ghét bỏ trừng mắt.
Ôi cái nhà này loạn hết rồi!!!! Tính cách hai người này trao đổi cho nhau hay sao ấy. Nhai nốt miếng sandwich, hắn hốp một ngụm sữa đứng dậy rời đi để thoát khỏi tình thương quá lố này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] [12 Chòm Sao] Cùng Hệ Thống Chinh Phục Soái Ca
Random♉ Tên tác giả: Sweet H ( Cứ gọi là Siêu ) ♉ Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về au nhưng au có thể làm bất cứ điều gì mà mình muốn với họ ( Bao gồm mặt thể xác là chủ yếu) ♉ Thể loại: đam mỹ, np xuyên không, phản xuyên, dị thế, mạt thế, ngọt...