[Tiểu thuyết vườn trường] Chương 6: Ép buộc điên cuồng

779 40 9
                                    

Thời gian trôi qua, chớp mắt càng lúc càng tới gần kỳ thi chuyển cấp. Nhiệm vụ học tập của năm cuối rất nặng nề, áp lực lớn, mọi người đều ra sức phấn đấu để vào Đại học, vậy mà lại có một người rất rảnh rỗi, Ngọc Song Tu.

Sau cái hôm mà y nói chuyện cùng Mai Chi Lan thì ngày hôm sau, y bắt đầu công cuộc theo đuổi Thạc Tư Tuấn mãnh liệt, càng mập mờ hơn, thực tế là chỉ còn thiếu việc cầm loa đi báo cho mọi người là y đang theo đuổi Thạc Tư Tuấn hắn mà thôi.

Thở dài với hành động này, Thạc Tư Tuấn cảm thán, nhớ tới lúc còn nhỏ ở thành Lạc Dương, ngày nào cũng còng lưng ra mà luyện công, xem văn thư, thật buồn chán hết sức.

"Tuấn! Cậu gần đây rất được hoan nghênh nha~" Kha Ân ngồi lên đùi, tay vòng qua cổ hắn nũng nịu.

"Nói nhăng nói cuội, tôi vẫn luôn rất được hoan nghênh" Cười tà, đánh nhẹ vào mông Kha Ân.

"Đáng ghét lại trêu người ta" Dịu mặt kiều diễm đỏ ửng vào cổ hắn, ngực cup D không đừng cạ cạ vào lòng ngực rắn chắc, eo nhún nhún khêu khích vật hơi nhô dưới mông cô ta.

"Không phải em cũng rất thích sao, tiểu hồ ly" Thổi khí vào tai cô ta, tay xoa nắn ngực cup D khêu gợi.

Cũng không thể trách Thạc Tư Tuấn hắn, đã gần một năm trời cấm dục, nay lại được mỹ nữ nóng bỏng khiêu khích, hắn đương nhiên nổi lửa rồi.

Hôn môi nồng nhiệt, kĩ thuật hôn của hắn rất điêu luyện làm cô ta mê man, tay hắn gỡ từng cúc áo, tiếp đó vòng ra sau mở khóa áo ngực.

"Hai người đang làm cái quái gì vậy hả?"

Mai Chi Lan thét lớn, tiến lên kéo Kha Ân ra khỏi đùi Thạc Tư Tuấn, bộ dạng cô ta sọc sệch làm cô thêm đỏ mắt, giáng xuống mặt cô ta một cái tát vang dội.

"Đồ lẳng lơ, giữa thanh thiên bạch nhật lại dám cởi y phục câu dẫn nam  nhân"

Hôm nay Thạc Tư Tuấn, Kha Ân đột nhiên cúp tiết, Mai Chi Lan liền nghi ngờ đi tìm. Quả nhiên, bắt gặp được cảnh nóng của hai người trong vườn cấm. Hừ! Nếu cô tới trễ thì to chuyện rồi.

"Mai Chi Lan, cậu đừng quá đáng" Thạc Tư Tuấn mặt lạnh dần, đứng dậy đỡ lấy Kha Ân, giúp cô cài lại y phục chỉnh tề.

"Tuấn! Cậu lại vì cô ta mà mắng tớ, cậu quên người cậu yêu là ai rồi hay sao, là tớ là tớ mới đúng"

Ôm lấy một bên má xưng đỏ được Thạc Tư Tuấn ôm vào lòng, Kha Ân nhìn Mai Chi nhíu mày "Cô ta là hóa điên rồi, Tuấn đi thôi, má người ta đau rát".

"Được" Đối với mỹ nữ Thạc Tư Tuấn vẫn luôn ôn nhu trước giờ chưa thay đổi.

"Thạc Tư Tuấn! Nếu tôi không có được cậu thì người khác cũng đừng hòng"
.
.
.
.
.

"A! Đây là đâu, sao lại tối như vậy"  Thạc Tư Tuấn mắt bị bịt bằng vải đen, tay chân bị trói chặt ngồi  trên ghế.

Hắn nhớ, sau khi đưa Kha Ân về, hắn ghé vào một tiệm bánh ngọt, a, bánh ngọt, lẻ nào là bị chuốt thuốc, nhưng là ai.

Cạch....

Mùi hương này, Mai Chi Lan!.

"Tỉnh rồi sao" Vuốt ve hai má, làn môi hắn, Mai Chi Lan mặc trên mình váy ren mỏng tan, cô ta ngay cả nội y bên trong cũng không mặc thật đủ d*m đ*ng.

"Cô muốn gì"

"Anh biết rõ em muốn gì mà, Tuấn!" Ngồi lên chân hắn như Kha Ân sáng nay, một tay vòng qua cổ, một tay nâng cằm hắn lên, hôn môi.

Loại nữ nhân này hắn chưa từng muốn nếm qua, mảnh mai nhàm chán làm sao lên được hứng thú với hắn.

Khi được tháo bịt mắt, nheo mắt tiếp nhận ánh đèn vàng nhạt, khi đã rõ ràng hắn đưa mắt nhìn xung quanh, là một căn phòng khách rộng, bày trí đơn giản, nếu hắn đoán không sai thì đây là khách sạn hắn hay thấy trên tivi bố trí không cách biết là mấy.

Nhìn đến Mai Chi Lan quyến rũ ngồi trên chân, Thạc Tư Tuấn chẳng biết là tư vị gì.

"Đừng nhìn chầm chầm em vậy chứ! Sẽ thẹn thùng nha" Đưa tay mở từng cúc áo hắn, lộ ra thân hình rắn chắc mịn màng như tơ lựa, Mai Chi Lan vươn tay xoa ngực hắn.

"Khêu khích của cô chỉ vô dụng thôi, đối với nữ sinh cup A như cô tôi sẽ không lên hứng thú, loli chỉ xứng với các ông chú, nhỉ?"

"Anh... Thạc Tư Tuấn, là anh ép tôi" Tức giận đứng dậy tiến tới tủ gần đó, Mai Chi Lan cười ác độc.

[Đinh! Độ hảo cảm của nữ chính đối với người chơi trở nên điên cuồng khó tính điểm. Nữ chính có thể dùng thủ đoạn, mong người chơi đề phòng. Chúc người chơi chơi vui vẻ]

Thủ đoạn? Đây không phải là việc mà cô ta đang làm sao? Đùa nhau à?

Trong lòng Thạc Tư Tuấn rối rắm, thì Mai Chi Lan đã cầm trên tay li nước và một viên thuốc, thuốc?! Cô ta sẽ không ép hắn uống thuộc độc tự sát chứ.

"Uống đi, nó sẽ giúp anh sung sướng ngay thôi"  Bóp miệng hắn nhéc viên thuốc sau đó đổ nước vào cho viên thuốc trôi xuống, Mai Chi Lan mới thỏa mãn buông tay.

Chỉ cần đợi 15 phút sau thuốc ngấm sau đó Ngọc Song Tu cùng Kha Ân tiện nhân kia sẽ tới, haha xem tôi ân ái cùng anh.

"Khụ khụ tiện nhân.... cô cho tôi uống cái quái gì"

Mặt Thạc Tư Tuấn ửng đỏ, cắn răng siết chặt nắm đấm kiềm chế lửa nóng đang dần lớn trong người. Thạc Tư Tuấn hắn cả đời được sủng ái yêu thương, chưa ai có quyền dám ép buộc hắn, trừng mắt nhìn cô ả, hắn tự thề rằng, Mai Chi Lan cô ta, tôi sẽ khiến cô sống không bằng chết.

"Tuấn, đừng nhìn em như thế, em yêu anh mà, đừng giận em, chỉ một chút thuốc kích thích thôi, haha đừng cố sức, trong nửa tiếng người anh chưa thể hồi sức ngay đâu. Nào, để tiện nhân này thỏa mãn anh nhé"

Gửi đi tin nhắn, Mai Chi Lan thẩy điện thoại xuống sàn đi tới ngồi lên đùi hắn, vuốt ve, một tay cởi từng nút áo, một tay giữ chặt cằm hắn.

"Sao em lại không biết sẽ có ngày anh trở nên hấp dẫn mê người như vậy"

Đặt đôi môi đỏ chót lên khuôn miệng hồng nhạt của hắn, Mai Chi Lan tham lam muốn tiếng sâu lưỡi vào, tê, mùi rỉ sắt ngập tràn trong khoang miệng.

Bốp.

"Đồ khốn, mày dám cắn tao"

Mặt Thạc Tư Tuấn đỏ ửng của dấu tay, khóe miệng tràn ra vết máu, mím môi.

"Mày ngoan cố thì tao cũng chẳng ôn nhu với mày nữa làm gì, để xem gạo nấu thành cơm thì mày có làm gì cũng không thoát khỏi tay tao"

Người ta thường nói phụ nữ nổi điên thì vô cùng đáng sợ, và đặc biệt sức khỏe vô cùng.

Mai Chi Lan mở trói kéo lên Thạc Tư Tuấn vô lực lên giường.

Bịch, cởi phăng quần tây đen của hắn lộ ra ngọc hành đang chào cơ trong boxter trắng.

Mai Chi Lan thật ra cũng không phải thiếu nữ ngay thơ gì, cô ta đã sớm khai bao từ lâu, chẳng qua chẳng ai làm cô ả muốn nắm chắc như Thạc Tư Tuấn, ngoại hình, học thức, địa vị đều hoàn hảo. Liếm môi, bỏ qua cho hắn mới là ngu. Haha hôm nay cô sẽ chính thức bước chân vào Thạc gia cùng cháu đích tôn sắp được tạo thành ngay bây giờ.

[BL] [12 Chòm Sao] Cùng Hệ Thống Chinh Phục Soái CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ