Chapter 3

11 1 1
                                    

Lunch Time!!

Kaylee's POV
Nandito ako ngayon sa may pintuan ng classroom namin iniintay ko si savannah kasi naglalagay pa siya sa locker ng books namen tapos maya maya biglang lumapit sakin si Kimi.....

"Hi Kaylee!! Pwede ba ako sumamasa inyo sa pag lulunch wala kasi akong kasama ehh... Kung hindi pwede okay lang..:(" sabi niya tapos nung sinabi niya yung huli ay bigla naman siyang nalungkot...

"Oo naman pwedeng pwede!!"sabat naman si savannah

Ito talagang babaeng to kahit kailan sabat ng sabat....

"Ehhh thank youuu pwede ba talaga Kaylee??"sabi ni Kimi

"Aahhhh ehhhh ahhhh oo naman...:)" sabi ko

Tapos habang naglalakad kmi papunta sa cafeteria ehh umuna namang lumakad si savannah...... Tapos bigla namang tumabi sakin si Kimi habang naglalakad...

"Ohh Kaylee bat parang ang lalim ng iniisip mo??" Sabi ni Kimi

"Ahh ehh wala to"

"Ahh okay sabi mo yan ha!"sabi niya

"Oo".

Nandito na kmi sa cafeteria at nakabili na kami ng pagkain habang nakaupo kami nagkwekwentuhan kami pero btw katabi ko si Kimi......Hehehehe

After 20 minutes

*KRIIING*KRIIIIING*

"Oh bell na tara na da classroom baka malate pa tayo ehh"

Buti naman pagkadating namin wala pa yung adviser namin hehe tapos maya maya dumating na ang teacher namin...

Lesson
.
.
.
.
.
.
Lesson
.
.
.
.
.
.
.
Lesson

After lessons uwian na!!
Pagkalabas ko ng classroom biglang may kumuha ng bag ko..?!
Si Kimi?!!

"Bat mo kinuha bag ko??!"

"Hatid na kita?? Pleeeasssee!!! *puppy eyes*" sabi niya

Haaaayysssssss...

"Sige na nga!!"

Kung di lang talaga kita friend..!! Ahahhaa

Pagkahatid niya sa akin sa bahay eh kumain na ako at umakyat sa kwarto ko at ginawa ang night routine ko tapos natulog na ako..!!!

Sleeping
.
.
.
.
.
.
Sleeping Beauty
.
.
.
.
.
.
.
Sleeping

*KRIIIINNG*

Hayyyyssss ano ba naman itong alarm clock ko na ito nakakabingi!!!

Pagkagising ko ginawa ko na yung morning routine ko at kumain..

Then go to school....

After ng school

Nakakapagod talaga...............................................................magmahal ahahahha de joke lang ahha nakakapagod mag intindi ng mga taong hindi ka din namang kayang intindihin hahahah de jokee ulittt eto na talaga nakakapagod mag arall!!!

Makapag fb na nga lang ahhaha

Pagkabukas ko ng fb may 1 friend request ako tiningnan ko to kung sino owww si Mackyy!!??

Inaccept ko naman hehe crush ko ehh hahaha.....!!

Tapos after kong mag fb nakatulog na ako....

After 4 Days

Love for a Baseball Player(On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon