Hello there! Sarrieh sa late updates ko. Umuwi kasi ako sa'min tapos pagbalik ko 'di pa rin ako maka-move-on sa bad luck na nangyari! Anyways, dahil may nagrerequest na mag-mag-update na daw ako at dahil gusto na din talagang mag-update.. Eto na!
_________________________________________________________________________________
>Yan's POV<
Hello there! Ako nga pala si Yanie Xy Montes. I'm Miccah's cousin. Mas maganda ako sa kanya! Haha, joke lang. Syempre, dalawa kaming magaganda. Lagi kaming magkasama as usual. Since Grade 6. Yup. Grade 6. Kasi dun sana kami sa isang isla nakatira, kasi dun nagtuturo si Mama.. Sa isang Academy eh dahil teacher din ung mama ni Miccah, napag-isipan nila mamang lumipat. So kahit na graduating na sana ako napilitan akong magtransfer.
New environment, new school, new classmates and new friends. Syempre, si Couz ang tumulong sa pag-aadjust ko. Sya ung nagtuturo sa'kin ng mga kung anu-ano. Haha.. Siempre ung good things! Sa lugar kasi na 'to. Lahat ng mga tao CONSERVATIVE.
Hmp.. nakakatuwa talaga sya.
Siya yung Valedictorian namin .Astig, ako naman 5th. Astig din dba? Hehe.. Kasi,dun sa pinanggalingan ko, 7th ako. So ayun, nakakatuwa lang talaga. Syempre sa tulong niya na din at pag-eefort kong makapasa.
Buth there's just one thing I hate about her: SHE'S FOOL IN LOVE! Oo, isa syang tanga pagdating sa pag-ibig. Ewan ko ba kung anong meron at nagkaganon sya? Aba! Minsan din akong ganun, pero that's another story. Sya lang talaga ei! Mukhang ***?
Lakwatsera kami. Kahit araw-araw na pag-uwi namin. Araw-araw man na napapagalitan, okay lang. Kasi, magkasama eh! hahaha!
At dahil Unica Hija sya, (bongga teh? haha) syempre, spoiled. But she's not brat. Spoiled lang sya kung kailangan talaga ung mga binibili. Gaya nung desktop niya, kasi daw kailangan nya ng mga researches at syempre dahil top sya. Hehe. Wag na kaung magtaka kung madami akong alam sa kanya, malamang eh super close kami noh! Alam ko kung sinong boypren nyan! Si James! Hindi James Yap! Hehe.. James Daculap. Yup may bf sya ngaun.
But one day, nabalitaan naming si Uncle pala daw ay tatakbo, so we need to support .hehe.. But one thing we never expected, kasama niya BUONG PAMILYA niya. Grbe, alam mo ung gulat? Haha..
At hindi rin naman expected na ang baliw na pinsan kong 'to ay maiinlove sa isa din naming PINSAN! gasssh! At alam nyo bang ang bf nya ngaun ay pinsan din namin?
Pero ang masaklap dun eh kaya niya pala sinagot kasi naaawa lang sya kasi daw graduating na si James, third year lang kami. Grabe sya! Lupet teh!
Ito un, naglalakad kami ng may nakita kaming guy..
"Grabeeee!!!! Ang guwapo niya couz!!!">sya
"Oo nga! kakainlababowww!">ako
"Oy, akin yan!"> sya
"'Di pwede atin? Lagi naman tayong share diba?">ako
"Ah, basta, Ibang usapan to 'teh! Akin yan!">sya
"Kainis naman oh! Grrr! Sige! Basta iloload mo'ko mya, okay?">ako
"Sige couz! Ayeeee!!!<3">sya
See? Antanga! haha..TAKE NOTE! May bf xa pero lumalandeee!
Haha, sarrieh naman. POV ko 'to eh!!
____________________________________________________________________________
Ayan na po :)) hehe, hope you'll like it, comments and vote sa gusto :))
Saka, mamaya nalang po ung next update, may pasok na kasi ako.. Saka pinaprioritize ko din ung pagkain ko, matagal po kasi ako kumain, hihi :))
Babyeee!
BINABASA MO ANG
I Hate My Cousin </3
HumorIsang matalino pero tanga sa pag-ibig. Laging palpak. Sawi... Ano kaya ang mangyayari sa kanya??