Hmp! hello! Sarrieh, sabi ko pa naman dapat kahapon ako nag-update eh kaso nag-iba pakiramdam ko kaya ngaun nalang. Grabe! Alam niyo bang mula pa 'ko kagabi nabad-vibe! At hanggang ngayon pa un! Hayyy..nakakapagod ang araw na 'to. Pagpasok ko, nalaglag ang pinakamamahal kong scarf. Wawa nga ko eh..Tapos eto sched.ko- 9-12 tas, 1-4..astig! hahahaha :)) pag-uwi ko, naiwan ko pala ung susi ko so naghintay pa ako sa kasama ko sa bahay na may pinuntahan pa, take note, kaaalis nya lang pala, ang tagal kong naghintay!
GrAbe talaga ang araw na 'to!
Well, my update's here na po :
__________________________________________________________________
James POV
Hi! Sosyal noh? me POV din pala akow.. :)) haha, Pasensya na kayow, my pagkaJejemon me :)) hahahaha ..
Isa akong fresh graduate ,so dahil walang college school sa amin ay pumunta ako sa aking mga pinsan at doon ako magkokolehiyo.
Oh syanga pala, gf ko si Miccah. Mahal na mahal na mahal ko siya. Lahat ay kaya kong gawin para sa kanya.. Hindi ko kakayanin pag mawala sya.
Since elementary grades namin lagi ko syang napapansin. Ang cute nya kasi, tapos ang sweet, siguro dahil nga mag-isa lang sya, lahat kuya at ate niya. Mabait na bata. Pero, ahead ako sa kanya ng one year, but the thing is magkaedad kami.
Pero dahil ahead nga ako at iba ang mga kaklase ko, syempre 'di naman mawawala na may crush din ako sa amin. Maganda din syempre yung crush ko,at! pinsan sya ni Miccah sa mother's side .hehe. Baka isipin niyo chickgirl ako? hindi aa!
Ganito kasi yun, nung high school na ako nagsimulang nanligaw sa kanya, kaso busted. Lahat ata ginawa ko na, nung first year sya. Pero wala padin. Kaklase ko ung isa nyang pinsan, si Jacel. Humingi ako ng tulong sa kanya, mabait din si Mare eh? Tumutulong, kaso wala talaga. Siguro wala pa talaga sa kanya yung salitang LOVE. Haaayy naku.
Nagtataka siguro kayo kung ba't madami syang pinsan. Hehe,hindi ko din alam. Basta feeling ko malaki ang pamilya nila pero hindi yun yung dahilan kung bakit ko sya gusto, SHE'S ONE OF A KIND kasi :/
Second year na sya, third year ako. One time na may party sa school, syempre dun ako palagi sa group nila. Papansin eh? Hehe, joke lang, i just want to stay beside her. Saka may nababalitaan kasi akong may gusto sa kanya yung isang transferee. Aware lang akong mawala sya saken.. Hindi ko kaya saka nauna akong nanligaw. Bakasyon pa kaya ako nanunuyo at nagpaparamdam sa kanya,. May pagkamanhid lang sya saka mapili masyado.
Pero narinig kong boyfriend na daw nya yun. Syempre nasaktan ako. Masakit ei! Naghintay ako sa WALA! At MAHAL ko sya!
Suggest nung bestfriend, maghanap daw ng iba. Eh hindi ko naman kaya eh! kaya sinabi kong tigilan nya ko sa kakademonyo. Pero isang gabi..
"Tol, 'yan na ung palay,!" .>Jo[bestfriend ko]
"Tigilan mo nga 'ko!">ako
"Tol, panu ka makakamove-on? "
"Kaya kong maghintay!
"Kelan? Gumising ka nga! May iba na sya, kung mahal mo syA, dapat mong tanggapin ang katotohanan!"
"Ewan sayo!"
Pero sa huli, napag-isip isip ko ngang tama sya...Bakit ipagpipilitan ko ang sarili ko sa kanya? Saka mahal ko sya, ang gusto ko lang naman ay maging masaya sya.. Yun lang, kahit sa piling ng iba.. Kahit nasasaktan ako, LOVE IS SACRIFICE, ika nga..
Kaya kahit masakit, ay nanligaw ako ng iba, yun ay yung ex ng bf nya daw ngaun.. hindi ko alam kung bakit yun yung niligawan ko,..Basta ang alam ko, trip ko lang yun..total ex nung bf nya ngaun..di ba?
Nalaman siguro ni Miccah na may gf ako at ex pa ng bf "daw" ngaun..Pag nagkikita kami, 'di nya ko pinapansin.. Ewan parang mas lalo akong nasasaktan sa ginagawa nya..
Nung huli na, nalaman kong haka-haka lang pala na may bf sya ..
Ang tanga ko! Hindi man lang ako nagtanong sa kanya. Alam ko iniisip nyang sinungaling ako. Na hindi ko pinanindigan ang sinabi kong maghihintay ako.. Kaya ang ginawa ko ay nakipagkalas ako sa gf ko..
Nagpaliwanag ako kay Miccah, pero sabi nya ok lng naman daw, sino ba naman sya para paliwanagan ko pa?
3 months later...
December na ulit, 3rd year na sya at graduating na 'ko..
Dahil taong-simbahan sya at ako,lagi kami sa simabahan.. Napatawad na din nya ako. Ang saya lang eh! hahaha :))
DECEMBER 24,2009
May christmas party sa simbahan, operator ako, mukhang dj ang labas.hehe. Andun sya, mabait eh, tumutulong sa pagluluto, paghahanda hanggang gumabi na at may sayawan na..
Mga madaling-araw na, DECEMBER 25 na..pasado alas 3 na ng madaling-araw at tinext na atang umuwi, so ayun hinatid sya ng mga kaibigan nya, gusto ko nga sanang sumama kaso madaming trabaho si ako kaya ayun...haayy..sayang. makakausap ko na sna sya..
Magkatext kami,
ito yun
Ako : Miccah, pwede bang manligaw? promise, di kita sasaktan..
Antagal magreply!
Ako: Miccah, san kana?
Miccah :
What? Blank message? Kelan pa 'to natuto mgtext ng gnito?
Miccah :
Miccah :
Miccah :
Miccah :
Miccah :
Miccah :
Miccah :
Miccah :
Miccah :
Miccah :
Miccah :
Aba!
Ako: Miccah, ano ba? Oo at hindi lang :((
After 30 mins..
tit tit tit tit [pangit na mes.tone nia ei ]
Miccah: OO
Ako: Sure? Salamat! I love you so much Miccah, promise, hinding-hindi ka iiyak! Mahal na mahal kita. Ikaw ang christmas sakin! Thanks God!
Ang saya-saya ko! grabe! ['di ko ma explain..
Ako: Miccah?
Miccah: Goodnight.
Ako: Walang **?
Wala nga. wala ng reply eh! Pero okay lang. Mahal ko eh..
Flashforward;
So ayun magkalayo na naman kami..Kakamiss..Miss ko na sya, pag kasama ko kasi sya nagmumukha akong lollipop na ntutunaw.hahaha ..
Kamusta na kaya sya? Miss nadin kaya niya ako? :((
______________________________________________________________________
Haha, ayan na po update ko, nakakainis lang, sa fb ko,haha, nabuking ako ei :) anyways, maglalaba pa pala ako so try ko mag update mamaya.
BINABASA MO ANG
I Hate My Cousin </3
HumorIsang matalino pero tanga sa pag-ibig. Laging palpak. Sawi... Ano kaya ang mangyayari sa kanya??