Ai nói cưỡng gian không có yêu

839 7 2
                                    

Ai nói cưỡng gian không có yêu -1

Lăng Phong tập đoàn sáng ngời tổng tài của thất trong, đỏ nhạt đích gỗ thiệt bàn làm việc phía sau ngồi trứ một tên thanh niên tuấn tú, tuyết trắng tinh sảo trên gương mặt không có một tia biểu tình, lãnh đạm đích phảng phất hắn không phải là thế gian này người. Nhưng hắn trong mắt muốn chiếm làm của riêng lại hoàn toàn lật đổ trên mặt mũi đích lãnh đạm, đen nhánh hai tròng mắt chiết xạ ra đích cuồng nhiệt cơ hồ có thể đem cả người hắn thiêu đốt hầu như không còn.

Phương Hoán mắt không chớp trành trứ trên màn ảnh Cao Hàn chuyên tâm làm việc đích cao lớn thân ảnh. Trắng nõn đầu ngón tay chậm rãi xẹt qua trên màn ảnh cao mặt lạnh lùng bộ đích vị trí, nhìn Cao Hàn ngẩng đầu lên, hướng trứ không biết tên nữ nhân lộ ra dáng tươi cười, không tự chủ nắm chặt quả đấm, rực rỡ như vậy đích dáng tươi cười, không phải là cho hắn...... Trong mắt lóe lên một tia âm mai. Cao Hàn, ngươi dáng tươi cười chắc là thuộc về ta! Cũng chỉ có thể thuộc về ta!

Cuối cùng hạ quyết tâm, cầm điện thoại lên......

Cao Hàn là bị đói tỉnh. Mơ mơ màng màng mở mắt, nhìn màu lam nhạt đích trần nhà ngẩn người, thật lâu chưa tỉnh hồn lại, cho đến bụng lần nữa cô lỗ lỗ đích vang lên mới ý thức tới, đây không phải là nhà của mình. Vẫn ngắm nhìn chung quanh, nơi này là một gian trùng tu tố nhã đích phòng ngủ, mà mình đang nằm ở một trương siêu lớn nước trên giường mặt, vô ý thức giật giật có chút hai tay tê dại, chỉ nghe “! Lang,! Lang” Đích thanh âm, ngửa đầu nhìn một cái, chỉ thấy hai tay đái trứ hộ cổ tay bị tay của mình khảo khảo ở đầu giường.

Đầu còn có chút bất tỉnh trầm trầm , Cao Hàn nỗ lực hồi tưởng, rốt cuộc xảy ra cái gì chuyện. Sáng sớm hôm nay có chút ngủ quên, bởi vì tối ngày hôm qua bị mẹ dài dòng đến sấp sỉ 11 điểm, ép trứ hắn đáp ứng tối hôm nay 6 điểm tới xx quán rượu tương thân. Mụ mụ của hắn đích lý do rất trọn vẹn, ngươi đều đưa gần ba mươi đích người, ngay cả yêu đều không nói qua, nói ra mất mặt hay không. Cao Hàn đối với lần này có chút xem thường, yêu cũng không phải là nói cho ai nhìn, có cảm giác liễu mới có thể phát triển sao. Hơn nữa mình dáng dấp mặc dù không phải là bây giờ lưu hành cái loại đó kiệt ni tư hệ đích mỹ thiếu niên, nhưng là chân chính mày rậm mắt to, mặt mũi kiên nghị. Hơn nữa thân hình cao lớn uy mãnh, bắp thịt rắn chắc. Mặc vào tiễn tài vừa người đích màu đen cảnh phục, càng lộ ra anh tuấn cao ngất. Bình thường cũng có tiểu cô nương hướng hắn thầm đưa thu ba, từ sinh hắn luôn là vội vàng sinh công việc, sợ trễ nãi cô nương đích thanh xuân cho nên mới một mực không có nói yêu thương, dù sao, ai ngờ tìm một cái đối với công việc so với mình hoàn hảo đích bạn trai đâu. Nhưng bất đắc dĩ ngày hôm qua thật sự là bị mẹ dài dòng đích không có cách nào không thể làm gì khác hơn là đáp ứng.

Buổi chiều hắn giống như thường ngày đi ra ngoài tuần tra, trở lại phòng làm việc đích thời điểm đã bốn giờ rưỡi liễu, cùng trong cục mấy cái nhà khỏa chào hỏi hậu, liền vội vội vã đi ra ngoài. Từ sinh bây giờ chính là lúc tan việc, trên đường rất chật chội, mà bót cảnh sát cách tương thân đích tiệm cơm còn có đoạn khoảng cách, vì không muộn đến, ngay cả đồ may cũng không kịp đổi.

Tuyển tập Mặc Vũ Yên DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ