The next day, pagkagising ni Stephen, agad agad na siya pumunta sa mall para makahanap siya ng formal na damit dahil mamaya na ang meeting nila with Ms Santiago.
"Dapat magmukha akong presentable " bulong nito sa sarili . Sa wakas nakahanap na siya ng maisusuot at pumunta na siya sa office .
Pagdating niya sa Garcia Corp.....
"Good morning sir!" Bati sakanya ng mga empleyado"Good morning "
Dumating naman ang kanyang ama
"Oh Stephen, why are you dressed like that?"
"Dad! Nagulat naman ako sayo"
"Bakit ka nga nakaganyan?"
"Para sa dinner mamaya"
"Mamaya oa yun anak ! It is still 4:00pm in the afternoon, you're too excited"
"I just don't want to be late dad and I should look presentable for laters business meeting"
"Are you sure it's just business meeting?"
"Yes dad, why?"
"Wala lang anak baka naman date yan ha"
"DAD"
"Joke lang anak , sige na I have to go na . Good luck anak ha and also , babae ka meeting mo"
"Oo na dad yan ka nanaman"
Meanwhile in the Santiago's residence
"Mamaya na yung meeting anong susuotin ko?"
"Jancee are you okay?"
"Oh Hi mom! Yes I am fine ! I am just preparing for laters dinner meeting"
"Ok Jancee remember...."
"Yes mom I know I know , don't pressure yourself"
"Ok anak I'll leave you na"
"I feel sleepy matutulog na lang muna ako 5 pm pa naman eh " kausap ang saril at natulog na siya after 2 hours nagising na siya at 7pm na late na siya sa meeting
"OMG late na ako sa meeting ko traffic pa"
Sumakay na siya sa sasakyan at palunta na sa restaurant ."Ang tagal naman niya" sabi ni Stephen na kanina pa nagaantay sa restaurant .