Nắng vàng nhàn nhạt khẽ xuyên qua những tán lá cây trải xuống sân trường. Hương hoa sữa đi vào lòng người một cách say đắm.
Hiểu Anh lay lay Băng, mỗi một lay là một tiếng “Dậy” được thoát ra. Băng cáu kỉnh quay lưng vào Hiểu Anh, tay kéo chăn trùm kín đầu.
-Dậy đi Băng! Dậy đi mua quần áo với tớ.
Băng mặc kệ vẫn nằm lì trong chăn. Cú sốc khi bị Long trêu chọc khiến Băng bị kiệt sức rồi. Nếu Hiểu Anh cứ làm con đỉa mãi thì sáng mai Băng không đi học được mất.
-Dậy! Dậy đi! Cậu lười quá đấy, 2h chiều mà vẫn ngủ. Dậy đi mua quần áo với tớ, chẳng lẽ cậu không định chuẩn bị cho The First Love hả?
-Cái gì cơ? – Băng thò đầu ra khỏi chăn, tò mò hỏi.
-The First Love. Vũ hội thường niên của học viện được tổ chức vào ngày 1/10. vũ hội này chỉ dành cho học viên của Minh Dương thôi. Mỗi khi vũ hội được tổ chức, số cặp đôi trong trường tăng vọt bởi vì vũ hội này dành cho những ai đang FA và có nhu cầu không muốn FA nữa. Dậy đi, đi mua quần áo với tớ.
Nghe Hiểu Anh nói vậy, đột nhiên trong đầu Băng hiện ra một câu hỏi: “Băng có nhu cầu tìm bạn trai không?”, đáp án là có. Nữ sinh trung học ai ai mà chẳng mơ ước có nhiều mối tình đẹp như mộng mà băng cũng là một nữ sinh bình thường. Nhưng có vấn đề xuất hiện ở đây đó là chọn ai làm bạn trai. Băng muốn yêu và muốn được người khác yêu nhưng không thể yêu lung tung được. Trong đầu Băng bất giác hiện ra hình ảnh của Long và ánh mắt trêu trọc của anh dành cho mình.
Trung tâm thương mại luôn luôn là nơi náo nhiệt nhất và có thể gặp được nhiều người quen nhất. Băng đã lượn lờ cùng Hiểu Anh chưa nổi một vòng nhưng đã hai lần gặp được bạn cùng trường. Họ cũng đi mua đồ chuẩn bị cho vũ hội, họ còn nói thêm với Băng rằng họ sẽ mặc đồ lưới đến dự vũ hội và tất cả những anh chàng đẹp trai nhất trường sẽ phải vây quanh họ đề nghị lấy một buổi hẹn hò.
-Băng này, hay mình cũng chọn đồ lưới giống họ nhỉ? Sẽ rất quyến rũ đấy – Hiểu Anh đề nghị, trong mắt chan chứa hi vọng Băng sẽ đồng tình.
-Quyến rũ? Ý cậu là muốn làm cho mình sexy hả? Vậy sao không chọn luôn thời trang xuyên thấu đi?
-Xuyên thấu? Liệu tớ mặc có đẹp không? Cậu chọn cho tớ đi Băng, tớ muốn thật xinh đẹp, thật sexy, tớ không muốn làm FA nữa.
Băng không nghĩ câu nói đùa của mình lại trở thành gợi ý cho Hiểu Anh.
-Tớ không am hiểu về thời trang cho lắm – Băng lắc đầu, Hiểu Anh thất vọng thấy rõ.
Sau vài phút đi dạo, Hiểu Anh kéo Băng vào một cửa hàng thời trang khá rộng. Hiểu Anh ngay lập tức bỏ mặc Băng để chạy đi tìm nhân viên bán hàng nhờ tư vấn. 5 phút sau, Hiểu Anh bước ra từ phòng thay đồ, Băng há hốc mồm ra nhìn.
-Thế nào? Có được không? – Hiểu Anh hỏi
Hiểu Anh chọn một chiếc váy cut-out màu đen với những đường cắt khoét vô cùng táo bạo và khêu gợi ở ngực và eo. Băng sợ Hiểu Anh sẽ thất vọng nên miễn cưỡng gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Download Tình Yêu
Teen FictionGió cuốn mây tan hòa vào nắng Em lặng nhìn anh khuất bóng trong tim Nước mắt em rơi che mờ ánh sáng Nỗi xót xa em xin giữ trong lòng Khắc tên anh vào tim em mãi mãi Tạm biệt anh từ đây hai chữ chia li