KYLA'S POV
''Hello po ako po si Kyla Shanice Young kaklase po ako ni Miyu since kinder at running class valedictorian hindi ko alam kung bakit minsan mainit ang dugo niya sa akin isang time sa skul inofferan ko siya ng table sa caffateria at umupo nmn siya tapos umalis ako para kumuha lang ng straw pagbalik ko marami na siyang katabi.Ang nalala ko lang nung nursery kami close talaga kami dahil magkatrabaho ang mga daddys namin sa isang engineering company hindi ko alam kungbakit isang araw napalayo na ang closeness namin.''
Lunch time
Nakita ko na magkasama sila denlloyd at miyu (as usual saanka pa nga ba nakakita ng bestfriends na never magkasama chaka mo girl ) napatingin akokay denlloyd dahil since last year dahil lang sa isang aksidente ay nagkafeelings ako sa kanya...AYY,... Ayaw ko nang iFLASHBACK.. kakainis ang storya.
''huie kyla! naghahanap sayo si denlloyd!..may favor daw.''- jyle
yan si Jyle Shaira Young kakambal ko pero hindi kami magkahawig...
''ano?bakit?saan?kailan?''- ako
''THE BUZZ ANG PEG? ewan ko ba bsta lapitan mo nlang mamaya.'' -jyle
''ahhh cge cge...ok'' -ako
CLASSROOM
haaay,...wala si sir kaya vacant namin ngayun so happy :))))) teka san si denlloyd ? may ibibigay daw..hmmmft? baka kasama naman sila ng bestfriend niya.(how sad) habang senti ako na nakatingin sa labas ng window nakita ko si denlloyd na kumakaway sa akin sa labas at pinapapunta ako... kinuha ko gamit ko at papunta sa labas na nakatakbo..haisst,,.. hirap ng naka heels na tumatakbo kaya napabilib na ako kay vice ganda nung oras na iyun.
''oh dennlloyd ano ba kasi yun?'' - ako
''ahh may ibibigay sana akong invitation eh''- denlloyd
''oo nga nuh.. birthdae mo na pala next week''- ako
''sana maka punta ka''- denlloyd
at tumakbo nlng siya at naiwan ako dun sa plaza...MANHID KA TALAGA!
_______________________________________________________________________
nabitin na naman kayo cge kakain pa ako enjoy niyong basahin and be my fan :)
BINABASA MO ANG
I Could Be The One
Ficção AdolescenteHOW WILL YOU HANDLE FRIENDSHIP THAT IS SO PERFECT THAT TOO MUCH PERFECTNESS WILL MAKE YOU FALL INLOVE?? WHICH WILL YOU CHOOSE TO BE A FRIEND OR WILL YOU CHOOSE TO LOVE UNKNOWING WHEN IT WILL END? HEART OR MIND? FRIEND OR LOVERS? FOREVER OR NEVER? WH...