61.
Ngày quá mau, này trong nháy mắt chính là tân niên, trong cung đã là nhất phái vui sướng.
Tịch Nguyệt trong cung đã muốn quải thượng hồng hồng đèn lồng, mọi người cũng đều là mang bận rộn lục.
Tiền chút thời gian Hoàng Thượng nói lên ngày đó tuệ từ cung việc, liền nhắc tới không quá mấy ngày chính là tân niên, chuyện này luôn xui , sự tình quá hoàn năm
Mới có thể công bố kết quả.
Có người âm thầm bĩu môi, có người nếu có chút đăm chiêu.
Tịch Nguyệt nhưng thật ra hoàn toàn mặc kệ này, mau lễ mừng năm mới , nàng thật là là vui mừng, lễ mừng năm mới, ý nghĩa có thể nhìn thấy người nhà .
Hàng năm tháng giêng đầu tháng ba, các gia nữ quyến đều đã cho phép tiến cung thăm nhà mình ở trong cung khuê nữ. Năm rồi đó là tổ mẫu cùng kế mẫu tiến đến. Tự trọng sinh tới nay, này nhưng lại xem như năm thứ nhất đâu.
Tịch Nguyệt có một loại không đúng thật cảm giác, trong lòng lại vui mừng .
Ngày mai đó là trừ tịch. Ở bọn họ nam thấm quốc, trừ tịch là có đón giao thừa thói quen . Đón giao thừa yếu theo ăn cơm tất niên bắt đầu, này bữa cơm tất nhiên là yếu chậm rãi ăn, theo cầm đèn thời gian sâu vô cùng đêm. Các cung phi tần cũng là đoàn tụ nhất đường, trong cung ca múa tư cũng sẽ an bài cực vì thượng thừa vũ đạo, vội tới mọi người giải buồn nhi.
Cũng có kia lớn mật phi tần, sẽ ở yến hội thượng biểu diễn chút tài nghệ, kể từ đó, cũng là phong nhã.
Nghe nói đón giao thừa tập tục, ký có đối như nước mất đi năm tháng hàm lưu luyến lưu luyến ý, lại có đối tiến đến tân niên kí lấy tốt đẹp hy vọng ý.
Phía trước thời điểm đức phi từng có đến hỏi quá, Tịch Nguyệt hay không cần biểu diễn tài nghệ, Tịch Nguyệt mỉm cười cự tuyệt, nàng cũng không có cái kia hưng trí.
Hơn nữa phía sau rất lộ mũi nhọn, vị tất là kiện chuyện tốt.
Trừ bỏ này các cung phi tần, triều đình thượng các vị đại nhân cũng là yếu dự thính tham dự này từ cũ đón người mới đến yến hội. Chẳng qua hai tướng cũng là tướng đi khá xa.
Tịch Nguyệt biết, này phi tần vốn là cùng ngoại thần cách khá xa, nàng phụ thân chức quan lại thấp, muốn gặp lại gian nan.
Bất quá dù là như thế, nàng cũng cũng không có hướng Hoàng thượng đề cập qua cái gì, Tịch Nguyệt hiểu được, ở cảnh đế trong lòng là có một cây tuyến , chính mình không thể vượt qua này căn tuyến, bằng không như vậy đó là vạn kiếp bất phục.
Thích hợp làm nũng, cười đùa, dỗi đều là có thể . Nhưng là, lại phải có độ.
Nghĩ đến, liền liên bên người hoàng thượng lai hỉ đối của nàng được sủng ái cũng là có vài phần hoài nghi , không rõ nàng tại sao như thế chiêu Hoàng Thượng yêu thích, không có người hiểu được, ở hai người lén trong lúc đó, Tịch Nguyệt là như thế nào một bộ tiên sống gương mặt, nàng làm , bất quá là một cái nữ tử đối chính mình tướng công hội làm hết thảy.