PROLOGUE

1 0 0
                                    


Ako si Clare Han Na Salcedo. Isang simpleng babae, mabait, talented, maganda at matalino. Isang Half Korean, Half Filipina. Koreana kasi yung mommy ko tas yung daddy ko naman ay Filipino, isa sya mga top 5 na pinakamayamanan dito sa Pilipinas habang sila mommy naman ang pinakamayaman sa Korea, pero dahil unika ija siya. Sakanya napunta lahat ng mana nila Umma at Uppa ( tawag ni mommy sa lolo't Lola ko kaya yun na din tinawag namin sakanila hahaha. )
Pinalaki kami ng Kuya ko nila mommy at daddy na may respito sa kung sino , mapa- mayaman man o mahirap. Kaya kahit mayaman kami mga dalawa lang ata o tatlo? Yung maids namin sa bahay kahit mansyon pa yun, dahil alam naman namin parehas ni Kuya ang mga personal na Gawain.

Ayaw na ayaw ko sa mga lalake except lang sa daddy, Kuya at mga pinsan ko. Ayoko ng lumalapit o nakikipag lapit sa mga lalake. Bakit? Ayokong mafall, minsan na kasi akong nasaktan. Bitter? Nope, nagtanda lang ako.

Pero isang araw may isang lalake na dumating sa buhay ko isang lalakeng BABAERO/ PLAYBOY! Paano kung kahit pilit ko siyang iniiwasan ay pilit naman siyang inilalapit sakin ng tadhana? Magawa kaya ng tadhana na maging PERFECT TOGETHER kami sa isa't-isa? Magawa kaya ng tadhana na matutunan namin mahalin ang isa't - isa at maging happy ever after ang love story namin?

Find out to my story - _^

Perfect TogetherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon