Sakasalukuyan akong nasa favorite tambayan namin ng mga kaibigan ko dito sa school namin Wala kasi kaming pasok ng dalawang sub. kaya ayun tumambay lang muna kami. Naka-upo lang kaming tatlo dito sa ilalim ng puno and hangin kasi at ang sarap mag relax- relax dito. May kanya kanya kaming tatlong libangan habang tumatambay kami rito kung wala na kaming mapag- chcheckahan hahaha. Kaya ito ako ngayon naka headphones habang finefeel ko yung kanta. Yung dalawa ko namang kaibigan may kanya kanyang ginagawa.
hmmm. Ano kayang magandang kanta? Gusto ko kasing kumanta habang sumabay sa lyrics.
Uhuhh! Hmm. I can't play this song anymore ah. Ma'try nga.
NW : PERFECT TOGETHER
Pinakinggan ko lang muna yung kanta . at para namang makakasabay ako sa lyrics.
" I've awaited to my life to find my Mr. Right .. "
Ako habang sumasabay sa lyrics." Naiinip kana friendship? Eh, ikaw naman kasi masyado kang mapili kaya ayan di mo mahanap yung Mr. Right mo "
- Dannah( Meet Danna Dolores the one of my friendship )
Bigla ko namang tinanggal yung headphone ko nung narining ko yung sinabi ni Dannah . At parang napa-isip ako.
Ahhhmm. Di naman ah at bakit naman ako maghahangad ng Mr. Right - Mr. Right na yan kung iiwan at sasaktan lang din naman ako. ( whot! hahaha. bitter lang ang ganap XD )" Di ah friendship! Nagagandahan lang naman po kasi ako sa kanta kaya naisipan kung sumabay sa lyrics! "
" Friendship para ka naman kasing ampalaya sa mga lalake eh. -,- "
- Chescka( Meet Chescka Remondo sya at si Dannah lang yung beatfriend o mga friendship ko )
At anudaw? Muka akong ampalaya sa mga lalake? Duh? Sa ganda Kong to magiging mukang ampalaya sa mga lalake ? Hahaha. Keme!
" Kaya nga friendship kung saakin lang sana nanligaw ang mga manliligaw mo siguro sunod- sunod ko silang sinagot , Ara'ouuuccchh! "
- DannahTaktae talaga tung kaibigan ko sobrang landi! Hahaha. At sa pagiging malandi niya XD joke! Ayan, nabatukan tuloy siya ni Chescka.
" Eh kung ako din naman friendship ang manligaw sayo! MA's gugustohin ko nalang maging forever Single! "
- Chescka
BINABASA MO ANG
Perfect Together
Novela JuvenilIsang babaeng maganda, mabait, mayaman at talented. Siguro lahat na ng gusto mo sa isang babae ay nasakanya na. Pero kahit na madaming may gusto sakanya ay para namang pihikan o mapili/ makilatis siya sa isang lalake. Ayaw na ayaw niyang makipaglapi...