LUCAS POV.
" Mga baaaboooooyyyy kayooooo! " sigaw ng babae at ibinato samin yung mga paper bags na pinamili niya.
Napaka- panira naman ng moments 'tong babaeng to. Baka gusto niya lang sumali.
Tumigil naman ang kasama kong dalawang babae sa pg halik sakin at nag madali silang umalis. Panira talaga." Hoy! Mister at yung mga impokretang malalanding baboy na kasama mo kung gagawa lang naman kayo ng ganoong bagay edi sana sa tangkalan nalng sana kayo ng baboy gumawa hindi dito kayo sa Parking Lot gumagawa ng kababalaghan! Napaka- walang hiya niyo naman. Ganun nalang ba kakapal mga apog niyo? Mga wala kayong hiya. Napaka- baboy ng ginagawa niyo!
Hoy mister! Wala kabang balak na humarap sakin? Anu? Nag iimagine ka ba jan na andayan parin yung mga kalandian mong babae? "Lumingon na ako kung nasaan yung babaeng panira at bumato samin ng mga kasama kong babae.
At
.
.
.
." I K A W!!!!!????????!!!!! " sabay naming sabing dalawa. Anu kayang ginagawa ng Clare na to dito? Siguro stalker ko to. At oo tama basa nyo si CLARE HAN NA yung babaeng bumato samin ng paper bags.
" Aba! Kita mo nga naman, Mahangin ka na nga! Mayabang kapa! May pagka- baboy at manyak rin pala yang ugali mo" Clare.
" Tch. -,- baka .. gusto mo lang sumali kanina? " ako at lumapit sakanya para asar- asarin siya. hahaha.
" Kung anu man ang binabalak mong manyak ka! , kasama ko yung Ate ko.. " Clare. So what kung kasama niya yung Ate niya hahaha. Sarap niyang asarin para siyang bata.
" Alam ko namang una mo palang akong nakita ay may pag nanasa kana sakin " Ako at papalapit sakanya hanggang sa napasandal na kami sa ding ding.
" Damn you! Lumayo ka sakin, hayop ka! Idadamay mo pa ako sa kababoyan mo " Clare at namumula na. Hahaha
Inilapit ko pa ang mukha ko sakanya. Para mas mamula pa siya sa inis hahahaha." Araaaaaaaaaaaaaay "
" I told you " Clare at madaling pinulot yung mga paper bags at tumakbo papalayo.
Argh. Ang sakit ng anu ko =_= argh. Di ko alam na may lahi palang kabayo yung Clare na yun at bigla niyang tadyakan yung anu ko >_< badtrip.
CLARE POV.
" Clare, bat ngayon ka lang? San ka dumaan? Bat ang tagal mo? Naunahan pa kitang makarating dito. Samatalang pina- una kita. Anong nang- yari ? "Ate Yumi. Na na nakatayo sa harap ng kotse niya. Sunod- sunod naman ang tanong niya -,- ano siya reporter? Eh di panga ako nakaka- recover sa kababoyan at kamanyakan nakita ko eh.
" Uwi na tayo -.- " ako at binubuksan ko yung pinto ng kotse pero di ko to nabukas.
" Nasayo yung susi " Ate Yumi.
Aww. oo nga pala binigay niya pala sakin kanina. Nakalimutan ko hahaha
Binigay ko sakanya yung susi at ipinasok ko na yung pinamili namin sa likod ng kotse tapos sumakay at umuwi na.Walang imik kaming bumiyahe ni Ate Yumi. Usap siya ng usap pero ako? Dedma lang. ( hahaha may ganun? Wala kaming imik pero usap nang usap si Ate Yumi XD LOL )
Beastmood pa ako sa nakita ko kaya walang akong pake kung humaba na dila ni Ate Yumi sa kaka- usap.
After 20 mins. medyo malayo layo din kasi yung mall sa bahay namin. Tapos dagdag pa yung pag mamanehong usad pagong ni Ate Yumi, nag iingat daw kasi siya tapos pag nasa mood siyang mag palipad ng kotse, grabehan din aba! >_<
Sa bahay *
Pagkarating namin sa bahay ay ipinasok kagad namin sa kwarto ang mga pinamili namin at inayos ito. Pinag pahinga ko na rin si Ate Yumi sa kwarto niya dito sa bahay alam ko naman kasing napagod siya kanina sa mall. Kaya ako nag pahinga narin dito sa kwarto ko. Nag paluto na rin ako kay Yaya para may makain si Kuya pagka- uwi baka kasi di kumain sa mall, sigurado naman akong nasa Mall yun dahil andun yung Manyak, Mayabang, at Mahangin na Lucas =_= nakakapandire talafa yung lalakeng yun!Hayst bat ko paba kasi siya iniisip? Lalo tuloy akong naiinis. Lalong lalo na 'yung nakita ko kanina >_< haryst at sa Parking Lot pa talaga sila gumagawa ng mga ganoong bagay.
Argh! =_=
Ano kayang magandang gawin?
Uhuh! Mag fb nalang ako, sobrang bored na kasi. Sigurado namang tulog na si Ate Yumi ngayon eh.Sign in.
Messeges? Ignored.
Notifications? Ignored.
Friend request? Ignored.
So what? 'Cause i don't care =_=
Scroll down
Scroll down
Scroll down
Scroll down
O.O
Omoo! Si .. EX
May bago na pala siya. Sabagay, 3 years na din ang nakalipas.
Hmm, maganda naman that girl =_= at pumangit naman si ex >_< haryst napaka-pangit niya sobra ( bitter lang ang ganap! Well, sinaktan at ipinagpalit niya lang naman ako noon. Di naman talaga siya pangit, ang pogi nga niya eh kaya lang .. bwesit! Basta pangit na siya para sakin >_< )Makapag- log out na nga =_= nakaka- irita nanaman.
Log out.
Hmm. Subukan ko kayang e'search si Lucas.
O.O
Ay pucha! Anu bang pinag- iisip ko. Mag mumuka akong stalker nito eh. Walanja naman oh! Makatulog na nga >_<
Pero di ako makatulog =_= harsh. Alam niyo ba yung feeling na parang may bumabagabag sa isipan niyo pero di nyo matukoy kung anu? Well, ganun na nga ako. Ewan ko?
Makapag- patugtog na nga lang ng kanta. Baka sakaling makatulog akish.Hmmmmmm.
-------- end of chapter 5
BINABASA MO ANG
Perfect Together
Genç KurguIsang babaeng maganda, mabait, mayaman at talented. Siguro lahat na ng gusto mo sa isang babae ay nasakanya na. Pero kahit na madaming may gusto sakanya ay para namang pihikan o mapili/ makilatis siya sa isang lalake. Ayaw na ayaw niyang makipaglapi...