Chapter 3

1 1 0
                                    

Welcome Back.

~
Queen POV

Hays! Friday na pala ngayon
Ngayon na yung alis namin tsk. Dumeretso nalang ako sa kusina.

Naabutan ko yung dalawa himala ang aga nila magising 7;00 palang naman nagigising kasi nagigising yang mangayan 9 or 10 sila nagigising.

Goodmorning/Goodmorning Queen - sabay nilang sabi.

Same, Ang aga nyong magising ha? -cold Kong sabi.

Tsk! Sympre queen excited lang kami diba hime? -Princess

Umupo na ko sa upuan ko ng maka Kain nako.

Oo! Naman nga pala queen anong oras yung flight naten? -sabi ni hime habang kumakaen

6:00 pm nga pala may magsusundo saten! - sabi ko

Whaaaat?/No Way - sigaw nilang sabi

Tsk! Ingay -___- Hime text mo si mom na wag tayo mag pa sundo -sabi ko sa kanila

Yes! Master :) -sabi ni hime

Pagtapos Kong kumain umakyat na muna ako sa kwarto ko matutulog nga muna ako! iniwan ko yung dalawa don bahala sila basta ako matutulog! K.bye muna my loves tulog muna ako.

Hime Povs

Whaaaa! I'm so excited na talaga^______^
Ay!nga pala inutusan ako ni Queen! Na I text si Tita Candy ^^
Mamaya ko nalang I te-text pag tapos Kong kumain.

I'm done akyat na muna Hime ^___^ ang bagal mong kumaen Una nako sa taas ha! - Sabi saken ni princess

Hindi ko nalang sya sinagot kumaen lang ako ng kumaen! Hanggang sa matapos ako! And finally tapos na Kong kumaen
E-tetext ko na pala si tita. ^^

To : tita candy
Tita sabi po ni Kath Wag na daw po kami mag pasundo.

Send.

after 5 mins may nag vibtate sa phone ko binuksan ko yung phone ko.

From: Tita Candy
Ugh! Fine alam ko naman hindi ko kayo ma pipilit e :(! Kay Manong na lang mag hahatid sa mansion! Takecare see you soon.

Hindi nalang ako nag reply umakyat nalang ako sa kwarto para I handa yung mga gamit ko matutulog muna ako tutal mamaya pa naman yung flight namen!.

Princess POV

Iniwan ko nalang dun si hime antagal kasing kumain e :3 hahahaha! Umakyat nalang ako sa kwarto ko tas inayos ko yung mga gamit ko then natulog muna ako kasi mamaya pa naman yung flight kailangan ko ng beauty rest ^^ !
-
-
Queen/Kath Pov
Nagising ako sa alarm ko time check 4:00 Pm ginawa ko yung mga rituals ko then binaba ko yung mga gamit ko ! Tsk wala pa yung dalawa -____-! Inakyat ko sila sa kwarto nila si hime naliligo na si princess nagbabasa ng books! Pinababa ko na silang dalawa para maka alis na.
inantay ko sila makababa

Let's go - cold Kong sabi sa kanila!

Manang Paki pasok po ng mga gamit sa kotse! -sigaw ni hime sumunod nalang sila saken.

@Airport

Ginamit nalang namin yung private plane ni hime!
Ganto yung pwesto namen ako yung pwesto namen ||vacant||Hime|| vacant||vacant||Princess||vacant||vacant||My self and I||

After are hours mag la-landing na yung plane na sinasakyan namen. Pagbaba namen sinalubong agad kami ni manong!

May nag bubulungan pa.

Shet pare ang ganda nila!

Ang hot

Look! Girls Dba sila yung mga model dba?

Etc. dko na lang pinansin dumetreso nalang kami sa kotse! After 30 mins na karating na kami sa bahay binati kami ng mga maids deretso lang kami tska umakyat sa sarili naming mga kwarto! Hays I miss this room! Hindi ko namalayan nakatulog na pala ako.

~
Hays! Selemet nemen natapos ko na yung chapter 3 hihihihi

Like&comment

Ms.Author👸🏼

Teen Queen Vs Teen KingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon