Joyride

24 1 0
                                    

"ma, alis na ako baon ko?" ako

"di ka pa nga nag-aalmusal, aalis ka na agad?" mama

"sa school na lang ako kakain. malilate na ako." ako

"tsss..yan nakasi sinasabi ko eh. gumising ng maaga para di naghahabol ng oras" mama

Opo. Bow. Ganyan po lagi ang eksena namin sa bahay pag school days. Mahabang sermon bago bigyan ng baon =(..kaya lagi akong late eh..tsssskk.. 1 hour ang byahe bago ako makarating sa school.

takbo. takbo. takbo. sakay sa jeep!

hoooh. weeew. kapagod yun ah. 

Hinahabol ko kasi yung unang byahe para ilang minutes lang ako late.

-JEEP-

"..i know. i need you, from the bottom of my heart. yeah its true..without you i would fall. oohh ohh." estudyante (di ko kilala, katabi ko lang po sa jeep)

nag-iidlip po kasi ako nang marinig ko na may kumakanta sa tabi ko.

Naka headset po siya. (-.-)(_._)(-.-) opo. tango.tango.

Nakaheadset na pero kumakanta pa siya. Akalain mo yun, soundtrip while singing. LUFET!.

Nagkakasala ako pag ganito eh. Lahat napapansin ko. Nagtataka nga ako, kanino kaya ako nagmana? Di bale, feeling ko talent ko to (nyaaahhahahaha, joke lang).

Edi yun nga, hinayaan ko na lang si kuya na kumanta, feel na feel naman niya eh. Hayaan na.

tingin sa kaliwa (nasa kanan ko kasi si kuyang-kumakanta-ng-di ko-alam na-song)

o____________o ako

ang gwapo naman nitong nasa kaliwa ko. pinagpapala din pala ako, kahit malate na ako ngayon okay lang. gwapo naman tong nakatabi ko eh. Minsan lang may mapadpad na ganito sa tabi ko.

di ko maiwasan mapatingin sakanya, may katabi din kasi siyang gwapo eh. At may nasesense akong kakaiba.

di kaya?.... o____________o 

huwaaaaaahhhh!!wag naman sana. Lord, wag naman sanang "kafederaziyon etech na dalawa!baka magbreakdown to the bones akira huhuhuh T_T..."

wala. hindi talaga. opo, tama po. Bakla po si fafa na katabi ko huhuhu.

----------------------------------

PANSIN 1:

napansin niyo ba ang mga katabi niyo pag nasa byahe kayo?

malang hindi, kung oo man.. wala din.

ako din,wala din akong paki alam sa mga katabi ko MINSAN lalu na pag antok ako. pero kadalasan napapansin ko sila, ewan ko ba kung bakit.

lately naging more observant ako.

------------------------------------

-JEEP ULIT-

zzzZZZzzzzz ako. natutulog ako sa jeep.

*poke*

*poke*

-___o  ako

"miss miss..lampas na bang pristine?" ateng

(-,-   ) (  -,-) (-,-  ) ako

di ko alam isasagot ko eh. tulog pa mga braincells ko.

"ahh ehh.. oo na ..... ata" ako

"di ko kasi alam eh. mama para!" ateng. sabay baba sa jeep 

Ang APaOpSuSaNaKoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon