Maaga akong gumising ngayon. KAILANGAN KASI. Exam eh.
At dahil MIYERKULES ngayon, wash day!oha-oha!!civilian here I come!!nyahahahaha!!
Trip na trip ko kapag wash day kasi sa school,doon ko nakikita ang mga schoolmates ko kung pano POMORMA. trending ditey, trending dites..kaloka!!
Kami kasi ng tropa ko everyday wash day..graduating kasi,tas kung minsan para kaming mga kriminal, kasi po nagtatago kami dun sa LADY GUARD naming walang inatupag kundi manghuli ng mga violators or what-so-ever-ek-ek niya sa layp! Palibhasa matanda na ng may nagkamaling lalaki sa kanya. wahahaha..
Kahit saang university dito samin pag-wednesday wash day..kaya kahit saan ka tumingin may mapapansin at mapapansin kang porma kahit ayaw mong magkomento,wala pa ring epek. Magsasalita at magsasalita ka pa rin kung ano ang nakikita mo.
(Ikaw ba? Ganun ka din ba? Yung totoo?)
-------------------------------------------------------
FIRST TARGET:
Style! OPPAGAMNAM STYLE!
Iniinvade na talaga ng korean ang bansa natin.
Baka mamaya di na Philippines ang bansa natin, baka KOREA-PINES na..
kruuuu..
kruuu..
zzzzzz..
zzzzztt..
(waley!hanap-hanap!promise last ko yun)
Paano ko ba i-explain yung porma nitong skater na katabi ko ngayon sa shed.
hmmm...
Aha-*ting!bright idea*
lets use our imagination skills..hehehe..IPIKIT ANG MATA..
(tanga!kung makapikit ka naman wagas, pano magbabasa yang mga readers mo?!)
Aray naman!kung makatanga ka man din jan wagas!..oo na..hindi na sila pipikit..sorry po =___=V
Ito na kasi yun:
1) Naka printed na pants,parang di nga pants eh..skinny printed (yung colorful ha. yung pwedeng isali sa laro ng mga bata na give-me-a-color churva).
2) syemps na fit shirt with jacket.
3) di pwedeng mawala ang shoes. "The Amazing Big-Hub Shoes" na may tatak na DC kunu..ba malay ko ba kung orig o hindi di ba?
4) skater cup pa pala.
5) last, the bag pack and the skateboard.
Ano?talo sa porma noh?
----------------
UNIFORM kami ngayon, pero nga DAKILANG PASAWAY KAMI NG SCHOOL...civilian ulit kami..sanay na samin ang guard (except ki lady guard na kinaiinisan namin).
At dahil nga civilian na naman kami. Inggit din samin ang ibang student kasi bakit daw kami nakakapasok ng school kahit di naka-uniform..paki ba nila?.eh kami ang boss eh..charootteerraaa lang.
Punta kami sa isang university para mag-ayos ng grade..NG kasi kami..dun walang specific na uniform basta may ID ka pwede na yan..
SECOND TARGET:
Karangahan Festival invade by US.
Rock style!Ganito yun:
1) Panu nga ba to? hmm.. black shirt with none sense print?wahahaha...
2) waxed hair
3)and the tattoo.
------------
hindi ko nga alm kung bakit pinagdidiskitahan ko yung mga porma ng mga nakikita ko eh. naaamaze lang ako sa trip nila. ako kasi hindi naman pala ayos. basta may maisuot keber lang! hahah.
BINABASA MO ANG
Ang APaOpSuSaNaKo
Документальная прозаhuwag basahin kung may dinadamdam. baka kasi dito mo ibuntong galit mo,kawawa naman ako T_T.. smile ka din kahit KONTI LANG!