Facts courtesy of Star Studio Magazine April 2016 Edition : Vol. 16 No. 1
⭐⭐⭐✡⭐⭐⭐
Ronnie Alonte Facts
Written By: SUENIEVERSE
[Hashtag] Nikko
Nikko Natividad, 22
Instagram: @hashtag_natividadnikko
Twitter: @hashtag_nikko13It's Showtime's 2014 Gandang Lalaki grand winner Nikko Natividad is Hashtags' resident comic and jack-of-all-trades.
Among the 11 members of hashtags, Nikko is the one who would almost always crack the members up and spearhead a kulitan session.
In spite of clowning around, Nikko is a hard worker and had quite a handful of working experiences.
"Waiter po ako before nu'ng sumali ako sa It's Showtime Gandang Lalaki. First job ko po nung high school, naglilinis ng jeep sa Bagong Silang (Caloocan). Nag-wedding coordinator na rin po ako kapag weekends. Nag-abroas na rin po ako at nagtrabaho sa flower shop sa Dubai noong 18 years old ako." Nikko Revealed.
He was forced to leave Dubai when his grandmother died.
He wanted to return overseas but his family did not allow him anymore, after seeing him so homesick and depressed. It was in this phase in his life that he tried his luck at It's Showtime's Gandang lalaki."After manalo, nag-workshop and guestings. Nagulat na lang po ako may nag-text sa akin pumunta sa It's Showtime for go-see. Pinasayaw po ako. Nung pinabalik po ako, sinabi na bubuo nga po ng group." He said.
HOW DOES IT FEEL BEING A MEMBER OF HASHTAGS?
Nu'ng una sabi ko sa sarili ko, pera lang at trabaho. Pero hindi eh. More than money ang nakukuha ko. Masaya ako tapos mga Hashtags and It's Showtime mismo ang family ko. Sa dami ng naging trabaho ko, ito yung masasabi kong nahanao ko kung saan ako strong.
DREAM PROJECTS:
Gusto ko po maging bida sa teleserye and movie gaya kay Vhong Navarro sa comedy.
DESBRIBE YOUR DREAM GIRL:
Witty, malambing at maalaga. Sa Physical, may pagka-Asian. Chinita, cute. Hindi matangkad kasi maliit lang naman ako.
SHOWBIZ CRUSH:
Yam Concepcion.
HOW HASHTAGS CHANGED YOUR LIFE:
Nakakabili na ako ng gusto ko kahit papaano. Mas magaan sa buhay ko, mas nakakatulong ako sa family ko kapag nangangailangan sila.
Hindi gaya dati na ako ang laging humihingi sa kanila.HASHTAG THAT BEST DESCRIBES YOUR LIFE RIGHT NOW:
#SteppingStone. Kasi aminin naman natin na darating time, magkakanya-kanya din kami. Dito maipapakita ko na may talent ako. Hashtags ang stepping stone ko.⭐
⭐⭐⭐✡⭐⭐⭐
Up Next: Hashtag Mccoy
BINABASA MO ANG
Ronnie Alonte Facts
Fiksi PenggemarCredits to the owners of some facts. :) NOTE: I DONT OWN THESE FACTS. ALL RIGHTS RESERVED 2016. -©