Chapter 14

51 1 0
                                    

Dumating ako sa eksaktong oras at ayon nga nanduon nga siya bakit b kasi kailangan sa restaurant pa mag kita eh kukunin ko lng naman yung bracelet....





Lumapit na ako sa table at syempre restaurant ito nag gentlemen style siya pinaupo niya ako at umupo din siya....



"Asaan na yung bracelet"-Me

"Pwede ba mamaya na lng kakain muna tayo"-Rush

"Siguraduhin mo ha!?"-pangbabanta Kong sabi ....



Dumating na yung waiter tapos nag order na kami at habang naghihintay naka silent mode kaming dalawa hanggang sa pag kain siguro may balak itong taong ito kailangan maging prepared .....Nung natapos na kami mukhang kinakabahan siya sa gagawin niya at ito ako still preparing .......




Tumayo na siya at mukhang may kukuwain sa bulsa niya......



"Ms Fray will you be my girlfriend?"-sabi niya sabay luhod at ipinakita ang singsing....




Bwisit! Ka ito pala ang plano mo pag humindi ako mapapahiya siya sa harap ng mga tao pag pumayag ako magugulo ang buhay ko.....

"Yes!...."-sabi ko with a fake smile





Pinasuot niya na sakin yung singsing at kinuwa niya na ang bill at nagbayad lumabas na kami habang nakaakbay siya sakin nung nasa parking na kami umalis ako sa pag akbay niya at bigla ko siyang sinuntok sa muscle niya.....



"Bwisit ka Rush! Ginawa mo yun sa isang tulad ko di k ba nakokonsensiya ha!?"-Me

"Yun lng paraan ko para mapalapit ako sayo!"-Rush

"Ganun talaga Rush yung pinipilit mo akong sumang ayon kahit ayoko u know its hard in this position!"-Me

"Oo mahirap pero sana isipin mo rin ako! Gusto ko lng naman na mahalin k itama kung anong pagkakamali ko at isaayos ang magulong nangyari nuon"-Me


Nanahimik na kami hindi na ako sumagot kasi tama naman siya hindi dapat yung feelings ko lng dapat din yung sa kanya sumakay ako sa kotse niya dahil sabi niya ihahatid niya Daw ako ..... Wait lng paano niya pala ako maihahatid eh hindi niya alam ang bahay ko......





---------------------------------------------------------------------------------


Wwoohh!! Umpisa palang LQ na bitter kasi yung author hehehe!!!.... Kung Mali yung grammar ko pasensiya na....
Please comment po tayo for some suggestions and reactions.....

My Past is My FutureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon