Midorima bất giác mở đôi mắt mình ra, anh nhận ra rằng mình đang bị chìm vào một khoảng không tĩnh mịch, len lõi một chút ánh sáng tựa như ánh trăng.
Anh bị đánh thức bởi một tiếng gọi quen thuộc-Takao, nhưng khác với mọi khi, giọng nói ấy trầm một cách kì lạ và trông khá buồn. Anh gọi tên cậu, tìm kiếm hình dáng thân thuộc ấy trong vô vọng. Cuối cùng, anh dừng chân tại một vật thể khá lớn nhưng chính anh cũng chẳng biết nó là gì và anh cũng chẳng quan tâm về điều đó. Rồi, một bóng người tiến về phía anh- là Takao.
-Takao.! Là em đúng không.?
Anh hỏi. Cậu không trả lời.
-Takao...làm ơn, hãy lên tiếng đi.
-Yo.! Shin-chan. :))
Cậu nói và nở một nụ cười.
-Sao em lại ở đây, và đây là đâu.
-Anh không cần biết đâu, nhưng mà... em sắp đi rồi.
Cậu nói, mặt cuối thấp dần, giọng cậu về cuối nhỏ dần.
-Đi đâu chứ, ai cho phép em đi hả.!
-Em sẽ biến mất... và đi đến một nơi xa lắm...
-Tại sao... Tại sao em phải đi, em nói sẽ ở bên tôi mãi mãi rồi mà.
Khóe mắt Midorima bỗng nóng lên, từng hàng nước mắt lăn dài.
-Ha ha...! Đừng khóc mà... anh khóc trông xấu lắm, vả lại nó sẽ làm em khóc theo đó...
Cậu khóc òa lên như một đứa bé. Cả hai đều khụy xuống, Cậu ngã vào người anh.
-Nhưng, em sẽ trở lại mà... Anh... sẽ đợi em chứ...
Giọng cậu ngắt quãng trong những cái nấc, Anh quàng tay qua người cậu, ôm thật chặt.
-Tôi chắc chắn sẽ đợi em mà... nhưng làm ơn, đừng bỏ anh, đừng để anh cô đơn... được không.!
-Ha ha... chắc chắn rồi. Em yêu anh nhất mà, sao lại để anh cô đơn được chứ...
Nói rồi, cơ thể cậu dần tan biến... và biến mất.
-Kazunariii...!!!!
Midorima chợt tỉnh giấc, anh nhận ra đó chỉ là một cơn ác mộng. Nhưng nước mắt anh vẫn không ngừng rơi, anh quay sang phía Takao, cậu đang ngủ rất ngon.
Anh quay sang phía cậu, ôm chặt vào lòng. Anh nghĩ thầm "Thật may, đấy chỉ là một giấc mơ. Chỉ là một giấc mơ"
----------------End-----------------
Vâng, cái Chap thứ hai méo liên cmn quan gì đến cái đầu tiên. :")
Và tất nhiên con Au vô dụng đã trở lại sau một thời gian biến mất... :> Muhahaha.=]]
Bạn trẻ tốt bụng nào để lại cho tuii cái Like + Cmt đê. :*
BẠN ĐANG ĐỌC
[MidoTaka][Fanfiction] Tôi Yêu Em
RomanceTổng hợp đoản văn dành cho Midorima và Takao. Nếu hay xin hãy để lại bình luận và bình chọn cho tớ nhé. :)))