#Chap 3: Hoa Anh Đào

1.6K 124 10
                                    

Những cánh hoa anh đào rơi lất phất trong gió, tạo nên một quang cảnh đẹp một cách dịu dàng. Nhưng nó lại trở nên buồn khi tiếng gió khe khẽ hòa vào tiếng khóc thút thít của các thành viên CLB bóng rổ Shoutoku vào ngày ra trường.

Takao và Midorima lúc này đã là năm 3 và cũng có nghĩa là ngày hôm nay sẽ là dấu chấm hết cho quãng thời gian đẹp đẽ của họ tại nơi này.

Takao nhìn lên trời. Bầu trời xanh biếc không một áng mây, được điểm tô thêm những cánh hoa. Bầu trời như đang buồn, im ắng một cách kì lạ. Midorima nhìn sang cậu bạn học của mình, rồi dùng tay đẩy cậu ta một cái.

- Sao lại im lặng thế, muốn khóc à ?

Takao thoát khỏi cái không gian tĩnh lặng kia, nhìn Midorima rồi cười nói:

- Đâu có, chỉ là tớ đang suy nghĩ là sau khi ra trường thì tớ sẽ làm gì thôi. Cậu thì sao hả Shin-chan, cậu sẽ làm gì sau này ?

- Tôi sao, có lẽ tôi sẽ thi vào ngành Y Khoa và trở thành một Bác sĩ tài giỏi như tôi mong ước.

- Cậu mơ ước vĩ đại quá nhỉ. Tôi thì có lẽ sẽ vào ngành Kiến Trúc chăng !!?

- Hừm, tôi nghĩ cậu sẽ rất hợp đấy.

-. . .Shin-chan này, cậu đi theo tớ đến chỗ này tí~

Nói xong, Takao nhanh chóng kéo tay Midorima ra phía sau ngôi trường.
Đập vào mắt Midorima lúc này là một cây hoa anh đào đang nở rộ, bên dưới tán cây là chiếc xe bò quen thuộc.

- Phong cảnh thật đẹp, Shin-chan nhỉ !

- Ừm. . .rất đẹp.

Midorima như đắm chìm vào cảnh quang phía trước, Takao nắm tay anh rồi kéo anh lại phía xe bò. Cả hai cùng ngồi xuống, ngắn nhìn hoa anh đào rơi. Hay bàn tay của họ vẫn đan chặt vào nhau.

- Sau này, tớ thật sự muốn mãi được ngắm hoa anh đào chung với cậu.

- Nếu cậu thích thì năm nào tôi cũng sẽ đưa cậu đi.

- Cậu hứa đi.

- Tôi hứa. . .

Nói rồi, anh quay sang hôn lên môi Takao. Một nụ hôn nhẹ nhàng nhưng đong đầy cảm xúc.

Hoa anh đào cứ thế mà rơi mãi, là nhân chứng cho lời hứa của họ.
Người ta nói, hoa anh đào dù yếu mềm nhưng vô cùng kiên cường, chu du khắp nơi cùng làn gió.

Cặp đôi ấy, dù đi hai phía khác nhau nhưng trái tim luôn hướng theo người còn lại, nguyện thề mãi không xa rời.
--------------------------
Hú hú. :)))
Còn ai nhớ tớ không, lâu lắm rồi mới viết lại series này.💓
Nếu mấy cậu ủng hộ thì khi nào rảnh thì tớ sẽ viết tiếp nha~

🎉 Bạn đã đọc xong [MidoTaka][Fanfiction] Tôi Yêu Em 🎉
[MidoTaka][Fanfiction] Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ