Bonus chap
Bonus 1
Đó là lần thứ mười mấy Yuri ghé qua nhà Jessica. Thỉnh thoảng ông bà Jung vắng nhà dự tiệc nhưng đôi khi ông Jung vẫn thích ngồi uống trà trong lúc bà Jung ngồi coi drama trên TV hơn. Yuri trên danh nghĩa là người hướng dẫn về mọi mặt cho Jessica trên công ty, trong đề án và ở đâu đó nữa thì có trời mới biết. Nhưng cái sự việc cục cưng của nhà người ta suốt ngày bị làm phiền thế này cũng có đáng e ngại thiệt. Bởi vậy cho nên ngay lúc Yuri định xỏ giày đi về thì ông Jung gọi ngược lại:
- Yuri này.
- Dạ? – mặt Yuri cứ như bị bắt quả tang làm chuyện gian trá.
- Uhm thực ra bác rất cám ơn cháu vì đã thường xuyên giúp đỡ Sica học hành như vậy. Nhưng bác nghĩ để con bé tự tập thì tốt hơn – ông Jung nói vu vơ mà thâm ý thì sâu xa quá trời.
- Ơh dạ vâng cháu hiểu rồi ạ. Cháu xin phép bác cháu về.
- Đi đường cẩn thận nha cháu. Khi nào rảnh thì ghé tới chơi – bà Jung nói với theo.
Yuri đau khổ bước ra khỏi nhà Jessica trong tư thế người bị đuổi. Không hiểu là ông bà Jung nhìn ra vẻ đen tối hắc ám của Yuri hay vô tình thấy gì đó mà đột nhiên lại cấm túc Yuri như vậy. Yuri biết Jessica là cành vàng lá ngọc, tiểu thư công chúa danh gia thế tộc các kiểu nhưng mà cô ấy cũng lớn rồi, có phải con nít đâu mà đi đâu ba mẹ cũng đưa đi đón về, chơi với ai làm gì cũng phải báo cáo, ban đêm thì khỏi ra đường luôn. Yuri thật không thể nào sống nổi trong gia đình chế độ phong kiến đó, làm như là con nít mẫu giáo không bằng.
Một ngày buồn tẻ buổi tối nào đó, Yuri bắn tin qua Kakao:
«Em đang làm gì đó?»
«Em học bài ạ»
«Không phải chứ, em học năm cuối rồi còn bài vở gì nữa?»
«Có nhiều sách phải đọc mà chị. Ba mẹ em đã xếp cho em lịch thi lên cao học rồi nên giờ em phải ôn thi»
«Trời, không phải ba mẹ em định biến em thành bà cô già đó chứ?»
«Em không biết nhưng ba mẹ em thích việc đó lắm, ba mẹ nói cứ học đi, khi nào lấy chồng thì ba mẹ dẫn em đi thử áo cưới»
???
Yuri trong chế độ không nói nên lời. Tại sao ba mẹ em ấy lại có thể như thế chứ? Bảo bọc em ấy quá kĩ thì cũng thôi đi, đằng này lại còn mặc định luôn cuộc sống con cái như cầm một cái remote điều khiển internet TV vậy là sao? Yuri không quan tâm gì hết, cô chỉ biết là cô muốn gặp Jessica thôi. Cả tuần nay em ấy chỉ ngồi ở nhà làm đề án nên ở trên công ty Yuri cũng không gặp, người ta đang yêu mà, làm sao chịu đựng nổi.
«Em thiệt là làm người ta muốn biến thành người xấu mà»
«Em muốn làm người xấu nhưng mà trong nhà họ Jung thì xấu cũng phải được sự cho phép về mức độ và giới hạn nữa đó chị»
«Chị nghĩ nó sẽ phụ thuộc vào việc em chơi với người xấu tới cỡ nào kia»
«Sao ạ?»
BẠN ĐANG ĐỌC
[Threeshot] Little Jung [Yulsic]
FanfictionKhông phải nhỏ là không biết gì đâu nhé, trẻ con không ngốc như người lớn nghĩ đâu