Chap 3

2.4K 75 12
                                    

Chap 3: More than this

Yuri không hề ngạc nhiên chút nào khi Yoona đang đứng dựa người vào xe nhìn cô thong thả bước ra từ tòa nhà. Yoona là một người khá điềm tĩnh với những vấn đề cô ấy kiểm soát được. Nhưng tình cảm là thứ cô ấy chưa từng thực sự trải qua để học cách kiềm chế.

-    Tại sao chị lại tắt máy?

-    Chị đang có cuộc họp – Yuri nhún vai làm như không có chuyện gì. Mà thực ra có chuyện gì lớn đâu.

-    Rút cục chị đã biết chuyện gì về Sica? – Yoona không đợi Yuri tỏ vẻ ta đây tỉnh bơ nữa mà đánh trực diện luôn vào vấn đề. Cô đã bỏ cả buổi làm chỉ để được biết những gì cần biết thôi mà.

-    Em không tin cô ấy? – Yuri lạnh lùng nhìn vào mắt Yoona, diễn.

-    Ơh…sao chị lại hỏi vậy? – Yoona bối rối khi nghe câu hỏi ấy.

-    Nếu em tin cô ấy thì em đã không hối hả chạy tới đàn áp tinh thần chị rồi. Em thậm chí cũng không hỏi lại Jessica xem có chuyện gì xảy ra không? Tình cảm của em dành cho cô ấy chỉ có bấy nhiêu thôi ư, Im Yoona? – Yuri lên án.

-    Em…em…

Yoona không nghĩ là những người đang tìm hiểu nhau sẽ có phản ứng nào khác ngoài việc cô đang làm để thể hiện cô rất quan tâm tới người ấy. Yoona tin là cô hoàn toàn đúng cho tới vài giây trước đây.

-    Em tin chị hơn tin cô ấy. Vậy em có chắc em yêu cô ấy hơn yêu chị không?

Yuri nên đi đóng film điện ảnh, thể loại như “Tắt thở” chẳng hạn. Mặt Yuri là một phức hợp tâm trạng mà người ngoài nhìn vào sẽ dễ dàng lầm tưởng là cô đang đau lòng chết đi được. Đôi mắt thì buồn xa xăm vời vợi, giọng mũi như bị nghẹn lại vì quá xúc động, toàn thân thì đang run lên để kiềm chế sự giận dữ. Nói chung là có hơi làm quá như drama Hàn nhưng được cái nếu diễn đúng film thì rating cũng tạm chấp nhận được.

Yoona vật lộn trong những phép so sánh xong liền thở dài một tiếng bất lực. Cô cười với người chị của mình:

-    Chị nói đúng, em yêu chị hơn.

Yoona ôm Yuri vào lòng, cái chạm nồng ấm của những người vừa nhận ra nhau sau bao muôn vàn sóng gió. Yuri mỉm cười hài lòng với kịch bản phác thảo mà không hề để ý họ đang công khai skinship giữa chốn công cộng, ngay trước tòa nhà công ty cô. Mà ở trong cái hộp dài mấy chục tầng đó, có một cô gái liên đới là tính chất bắc cầu để họ tới được với nhau tên Jessica, họ có biết chưa?

-    Chị Yoona, chị Yuri, hai người… – Jessica sửng sốt la lên.

Yoona và Yuri buông nhau ra với tốc độ ánh sáng. Yoona chưa biết phải nói gì thì Yuri đã nhanh miệng giải thích đại:

-    Em bị chóng mặt đúng không? Giờ đã ổn chưa, em gái? – thái độ Yuri sốt sắng quá mức cần thiết.

-    Ah dạ dạ, em tốt hơn rồi. Cảm ơn chị rất nhiều – Yoona hưởng ứng quá đà.

Nhìn mặt cả hai giả tạo hết sức, Jessica biết thừa nhưng cô không muốn bình luận gì thêm. Khuôn mặt cô tối lại, lời lẽ đơn giản nhưng lại gây sát thương nặng:

[Threeshot] Little Jung [Yulsic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ