SEVENTEEN bilang HYUNG mo

110 3 0
                                    

Seungcheol: yung kuya mo na lagi mong malalapitan, makukuhanan ng advice.

Jeonghan: ATE MO NGA SABI SYA! KULET.

Joshua: yung kuya mo na makakajamming mo kapag trip n'yo.

Jun: yung kuya mo na tuturuan kang lumande. Manligaw, mambabae, basta, siya yun!

Woozi: yung mambwibwiset sa'yo lage. Yung binasted ka, yung nagbreak kayo. Pero hindi mo pinapatulan kasi naglalambing lang 'yang kuya mo.

Hoshi: yung talented mong kuya. Kukulitin ka lagi na gustuhin mo ring sumayaw, o kumanta. Matuwid kasi buhay 'nya, ikaw tinatamad ka pa.

Wonwoo: yung kuya mong akala mo nagdadrugs, laging tulog, akala mo broken hearted lagi.

DK: yung breadwinner ng pamilya. Siya yung role model mo, kasi ang sipag sipag niya at yung pagiging hard working niya hinahangaan mo.

Mingyu: Yung kalaro mo lagi, mapabasketball pa.

The8: yung kuya mo nakaclose mo. Pwedeng pwede mo yayain, lalo na kapag arcade.

Seungkwan: yung kuya mong hindi mo kasundo. Ang sarap niyang sapakin kasi ang arte-arte niya.

Vernon: yung kuya mong sinusuportahan ka sa panliligaw, sa mga ganung bagay. Nayayaya mo ring mo ring makipag-inuman. Lol

Dino: yung parang kakambal lang din. Minsan bati kayo, minsan magkaaway. Basta yung tipikal na kuya.

SEVENTEEN CRACKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon