Sypnosis

14.8K 292 9
                                    

Nauubusan na ng pasenya si Yvo habang hinihintay ang pagbalik ng mga tauhan kasama ang babaeng kanyang matagal ng kinababaliwan. Tanging ito lamang ang laman ng utak niya sa panahong ito. Nang malaman na magpapakasal na ito ay agad siya nagisip ng paraan upang makuha ang babae. Hindi niya kakayanin na mawala ito. Hindi.

"Lord Yvo dala na po namin siya."

"Ingatan niyo. Kapag may nakita akong kahit isang sugat o pasa sa kanya papatayin ko kayong lahat." agad niyang pinatay ang telepono.

 Naghanda ng rin siya sa pagdating nito. Sa wakas ay makikilala na niya ang babaeng lihim niyang kinababaliwan.

Nang makarating ang mga tauhan ay agad siyang lumabas ng kanyang mansion. Bubuhatin na sana ito ng isang sa mga tauhan niya ng binunot niya ang kanyang baril at itinutok dito.

"Touch her and you're dead" agad itong umatras ang yumuko. Ganun din ang iba pang inutusan niyang kumuha rito.

Nilapitan niya ang babae ng nasa loob ng van na walang malay. Hinaplos niya ang malambot ang pisngi nito. Matagal niyang pinangarap na mahawakan ito katulad ng ginagawa niya ngayon. Napakaganda nito kahit sa pagtulog. Agad niya ito binigyan ng isang marahang halik at bunuhat.

Sa wakas. Akin ka na, Akin ka lang Spencer. Akin.

A/N: Yipiie! New story here. Sana magustuhan niyo ;)

VOTE AND COMMENT
   -Monique

Damn, YvoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon