Phượng hoàng nhan sắc
Tác giả: băng linh
1, đệ nhất chương . . .
"Thẩm trang chủ bên này thỉnh." Thanh lệ thanh âm, tiểu tỳ nữ thanh tú khả nhân dung mạo dưới lộ ra một cỗ linh hoạt kình, một đôi mắt lại dường như có thể nói, linh động phi thường. Thẩm Bích Vân nhịn không được vi híp mắt, than nhẹ khởi thần Tuyết cung thật là địa linh nhân kiệt, tọa lạc xảo diệu chỗ, ngay cả người đều so tầm thường địa phương xinh đẹp.
Tiểu tỳ một đôi mắt mỉm cười, mi nhãn chi gian có nói không nên lời ý nhị, lại phi ngả ngớn, ngược lại có một loại không thiệp thế tục đơn thuần, là cùng thần Tuyết cung tiên cảnh bình thường cảnh đẹp tương xứng khí vận. Thế nhưng tối dẫn tới Thẩm Bích Vân lưu ý lại là tiểu tỳ nữ hành tẩu chi gian nhẹ nhàng tư thái, này rõ ràng là khinh công tuấn dật.
Bất quá, này cũng không kỳ quái, trên giang hồ đều nghe đồn thần Tuyết cung thần bí khó lường, thần Tuyết cung đi ra người chính là một tiểu tỳ nữ đều công phu được sao, hành tẩu tại đây thiên xảo chi gian, không có tương đương khinh công ngược lại là kỳ quái . Chỉ là này nữ tử khinh công không khỏi rất được sao .
Thẩm Bích Vân tuy không phải lấy khinh công trứ danh vu giang hồ, thế nhưng đường đường nhất trang chi chủ, bắt kịp này tiểu tỳ thế nhưng còn có vài phần cố hết sức, như thế không tầm thường .
Thẩm Bích Vân ở mặt ngoài nhưng không rêu rao, mi mục mỉm cười, nhẹ lay động quạt giấy nhất phái thong dong, tuấn dật dung mạo khiến cho hắn ôn nhuận như ngọc, lộ ra thư sinh nho nhã khí chất, khiến người tâm sinh ra hảo cảm.
Tiểu tỳ nữ bị Thẩm Bích Vân tươi cười cùng với kia một đôi mắt đào hoa nhìn chằm chằm xem, tức thì đỏ hồng mặt, lộ ra nữ tử thẹn thùng thái độ. Bất quá, nàng rất nhanh liền thu nạp tâm thần, không dám làm ra làm trái cung quy sự tình, chính là ngay cả nghĩ đều quả quyết không dám, manh mối là nhất định muốn dụi tắt .
Tiểu tỳ nữ trong lòng âm thầm nhắc nhở chính mình, huống chi trước mắt vị này Thẩm trang chủ cũng không phải ở mặt ngoài biểu hiện ra ngoài như vậy thuần lương. Có ai có thể nghĩ đến, trên giang hồ tiếng tăm lừng lẫy Lăng Kiếm sơn trang trang chủ, này nho nhã thư sinh bình thường nhân vật dĩ nhiên là triều đình nanh vuốt, lần này thế nhưng còn lấy Cảnh vương gia sứ giả thân phận đến thần Tuyết cung.
Tiểu tỳ nữ hơi hơi mỉm cười, nhất phái nhu thuận khả nhân dáng vẻ nói rằng: "Thẩm trang chủ, phía trước là thủy liêm, núi đá tiển hoạt, cần phải coi chừng."
Thẩm Bích Vân: "Đa tạ cô nương, Thẩm mỗ tất đương cẩn thận."
Thẩm Bích Vân ngẩng đầu nhìn lại, lại thấy Lâm Uyên một đường thiên ngọn núi mái cong hiểm trở, lại có nhất hoằng thanh dật thác nước lâm quẻ xuống, thủy sắc ngân châu như tơ như sương, khinh âm tùy vang thoáng như thiên âm, hảo nhất phái nhân gian tiên cảnh. Lại trông về phía xa, lướt qua thác nước liền là đào Lâm Mĩ cảnh, hồng nhạt hoa chi đám đầu, đào chi yêu yêu, sáng quắc này hoa, hoảng vào đào viên bức họa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhan sắc phượng hoàng - Băng Linh
De TodoVăn án: Bắt đầu từ lời tiên tri "Có được Phượng Hoàng sẽ có được thiên hạ", triều đình và võ lâm một phen dậy sóng... ** Lưu Ý căm tức: đuổi giết biến thành bị kẻ truy sát theo đuổi, thế đạo thay đổi ! Lưu Ý phẫn nộ: giết không được, trốn không thoá...