Chương 1:
Nước mắt lướt qua khóe mắt, thấm ướt gối, hắn mở hai mắt ra, nhìn giấc ngủ khoang đỉnh, nước mắt, nhưng không có cách khắc chế hạ xuống.
Sao lại thế... Liền mộng thấy khi đó tình cảnh cơ chứ?
Hắn cho là, chính mình cũng sớm đã đem cái đoạn kia qua lại quên mất, lại không nghĩ rằng, lại vẫn sẽ có mơ thấy một ngày, hơn nữa rõ ràng phảng phất giống như là hôm qua mới mới vừa chuyện đã xảy ra.
Không tiếng động nghẹn ngào một hồi lâu, để cho tâm tình bình tĩnh xuống dưới sau đó, hắn mới chậm rãi mở ra giấc ngủ khoang, từ trên giường ngồi dậy.
Mập mạp nam hài xem ra rất trẻ trung, ước chừng tại trên dưới hai mươi tuổi niên kỷ, thế nhưng có trương phi thường tròn mập phúc khí vừa đáng yêu trắng mịn mặt con nít, trên mặt không nhìn thấy bất kỳ trưởng thành kỳ nội tiết quá nhiều vết tích, bóng loáng béo mập, ngũ quan đều rất thanh tú, sắp hàng cũng rất dễ nhìn, khuyết điểm duy nhất chính là, hắn quá béo .
Không sai, cái này trắng mập khả ái tuổi trẻ nam hài, chính là có như vậy một thân tròn vo vóc người.
Mặc dù không tới bị người cười xưng thần heo nông nỗi, thế nhưng vóc người hướng ngang phát triển trình độ cũng khá là khả quan; chiều cao không nhiều cũng không ít, cũng chỉ có 170 cm, so với các ca ca đều có 180 cm trở lên chiều cao, hắn xem như là thấp.
Chỉ là hắn vậy đáng yêu phúc khí tướng mạo, thoáng đền bù khuyết điểm này.
Trên đầu là một con xoã tung mềm mại liền hơi cuộn màu nâu nhạt sợi tóc, nghe nói là bởi vì qua đời mẫu thân có Thụy Sĩ huyết thống, cho nên nhà bọn họ Tứ huynh đệ đều có di truyền đến màu nâu nhạt tóc, giờ sau hoàn thường thường bị ngộ nhận là nhuộm, mà bị các thầy giáo làm khó dễ.
Xoa xoa con mắt, đem nước mắt lau khô ráo sau, mới chuẩn bị giường, trước cửa truyền đến tiếng gõ cửa, tiếp theo truyền đến đại ca hắn ôn hòa thanh âm trầm ổn.
"Tiểu Miên, đi lên sao? Ngươi hôm nay tám giờ có khoa ờ!"
"Hừm, ta đi lên, lập tức liền xuống."
Được gọi là Tiểu Miên chàng trai, vội vã lên tiếng đáp lại, bằng không nếu để cho đại ca mở cửa đi vào, phát hiện hắn viền mắt đỏ bừng dáng dấp, nhất định sẽ vẫn luôn truy hỏi hắn làm sao vậy, hắn cũng không muốn để cho đại ca lo lắng.
Thẳng đi ra bên ngoài tiếng bước chân của rời đi, đến sát vách cửa phòng đi gọi người sau, hắn mới nhanh chóng xuống giường, chạy vào trong phòng tắm rửa mặt một phen, đem mình đã khóc vết tích tẩy đi.
Mãi đến tận xác định mình trong kính đã không nhìn ra kia đã từng đã khóc vết tích sau, hắn mới an tâm thay xong quần áo, sửa sang xong đồ vật xuống lầu.
Khi hắn lúc xuống lầu, hai vị bị đánh thức huynh trưởng cũng đã tại trước bàn ăn vào chỗ, mà đại ca nhưng là bưng bình pha cà phê thay thế bọn họ rót đầy hương thuần cà phê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh ấn ( Võng du, béo thụ x anh tuấn công, 1×1)
RomanceMột số thời khắc, nên tới vận mệnh cùng nhân sự, còn có kia không cách nào dự đoán duyên phận, thật sự muốn tới, là không ai ngăn nổi thần kỳ -- xảo phải nhường Bạch Miên muốn bão tố thô tục! Khi hắn tuyệt vọng rời đi "Thất giới", cắt đi nhân vật nh...