Yena POV
"Kaya natin to. Okay?" Paalala saakin ni Mckeinzie at hinawakan ang pisngi ko at hinalikan ako sa noo.
Hanggang kailan namin to mararanasan?
Hanggang kailan kami mahihirapan para lang ipaglaban ang relasyon na meron kami?
Bakit lagi nilang sinasabi na mali ang pagibig na meron kami?
I know im too young to fall inlove. Pero alam ko naman ang tama sa mali.
Minsan naiisip ko ng sumuko. Pero iba ang sinasabi ng puso ko. Hanggat lumalaban si Mc hindi ako susuko.
Lahat ng hirap, sakripisyo at pagsubok lalagpasan namin.
Dahil hanggat mahal niya ako at mahal ko siya. Walang susuko.
Lalaban kami hanggat sa manalo kami.
"O-okay. Kaya natin to. W-walang susuko" Sabi ko ng nakangiti pero may luhang umaagos sa pisngi. Humilig ako sa dibdib niya.
"Hindi ka naman susuko diba? Hindi mo naman ako iiwan?"
Tanong nito tiningnan ko siya sa mata."I don't leave Love. No matter what happen hindi kita iiwan" At Hinalikan ko siya sa labi.
"Sana lang maintindihan nila tayo" Pagpapatuloy ko.
"Kaya natin to hanggang sa makarating tayo sa bago nating mundo kung saan kasama natin ang mga magiging anak natin. Sa bago nating mundo na masaya at walang problema. We will together until forever into our new world" Niyakap niya ako at niyakap ko naman siya pabalik.
--------
Sana magustuhan niyo :)
Araw 🔆
BINABASA MO ANG
Into The New World
Teen FictionThis is my Second Story. Please read my First Story Entitled "Bestfriends Forever or not"