DKH ♥ TWO

60 4 0
                                    

Another day, and I'll bring you to hell. Let's start this shit.

-

Si Kuya married na.

Si Bff engaged na.

Ako? Eto nganga.

Huhuhu napagiiwan na nila ako. Bat ba kasi wala pa kong boyfriend?

Ganto yan, I want a perfect man. Eh diba wala namang gano--- OH MY GOODNESS!

Ang gwapooo! Ang hot! Yummy!

Kaso nung lumakad...

Kembot pa more!

Huhuhu sayang baklush sya! Wah bakit sa panahon ngayon kung sino yung gwafu sya yung baklush tapos kung sino yung chaka yun pa yung lalaki!

Epekto ba to ng lumalalang global warming at climate change?

Oh My God! Papalapit sa akin yung isang yummy!

1 meter...

1 decimeter...

1 inch...

Hinawi nya yung buhok ko. Wah! Is he going to kiss me?

"Girl your hair is dry. Hindi ka man lang naglalagay ng lipstick. Oily pa ang skin mo! So much ewiieee," sinabi nya yon in super baklang way with hand gesture .

My jaw dropped to the floor. Huhuhu bakit ba lapitin ako ng bakla! Nung high school na fall in love ako sa bakla pati nung college pati ba naman ngayon! Grrr!

Earth what's happening on you!? Tell me, do I need to go to Mars to find Mr. Right?

Hindi ata ako makapaniwala na ganto ang nangyayari kaya naman nahilo at ...

All went black

Point of View ng Pinakadyosang Baklush: Sean Jung

What to do?! Gogorabells pa aketch sa salon. Magpapa beauty pa ko ng bonggacious may date kami ng aking hot and yummy fafa.

Oh inggit kayong mga girlaloo sa beauty ng dyosang ako no?

Ngayon pa talaga nag ala sleeping beauty tong witch na to. Ang dyosa kong dugo kumukulo sa kanya. Hindi tuloy ako makakapagsalon.

-

Feeling sleeping beauty talaga tong witch na to. Ang sarap nyang buhusan ng kumukulong tubig. Darating yung hot and yummy fafa ko eh.

Kinuha ko yung kaldero at sandok ko. Ewan ko na lang kung hindi pa magising tong witch na to.

"Witch! Gisinggggggggggg," sumobra ang pagiging sleeping beauty nitong witch na to. Hindi natinag!

Kinuha ko ang kadirdir nyang phone. Tinawagan ko yung Nathan.

(Hello)

"Trixie?"

(Haler! I'm not Trixie. Ako lang yung nakakuha nung nahimatay sya sa loob ng mall kagabi)

"So anong gagawin namin?Bakit mo kami tinawagan?" may girlaloo na sumabat

"Haler! Natural ipapasundo ko sya dito sa aking condow"

"Ah sige text mo na lang yung address"

Dyosa Kong Hubby #Wattys2017Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon