DKH ♥ FIVE

20 5 0
                                    

Hello mga dyosas! Mapapatawad nyo pa ba ako? Wahhh sorry talaga sa sobrang tagal ng update. Naghahanap kasi ako ng inspirasyong pumatay sa rpw, nakakuha naman ako pero kada magta-type ako naiiyak na lang ako hahaha b-r-o-k-e-n. Pasensya na nadamay pa stories ko my ghad. Unedited. All mistakes are mine. Thank you everyone!

-

Another day with this gay. I'm nagsasawa na din. You know pag dyosa mabilis magsawa. I want to make chop chop na this baklush and make display na his head to my secret sanctuary. One time I saw him without damit. Yung abs. Should I display ba his abs?

"Ma'am pinadala mo ako ni Sir dito para maglinis," maarteng sabi ng taga-linis. You'll die later. Gonna make tangal those nakakairitang eyes of yours.

"Okay then," I make punta to kusina. As if I'm going to make luto, nah. I'll just get my loves' favorite knife.

Naranasan nyo na ba yung ganito? Yung kapag nakakahawak ka ng kahit anong patalim parang nawawala ka sa sarili? Yung tipong pumapasok na lamang sa utak mo ang mga salitang "papatay ako" Ang tanging nakikita na lamang ng mata ko ay puro dugo, gusto ko ng dugo. Gusto kong maligo ako sa dugo na mula sa mga biktima ko.

Walang emotion akong naglakad patungo sa bathroom, ang mga kamay ko ay nasa likod ko, hawak ang paboritong kutsilyo ni Sean. Pumapatay kasi ako ng mga babae, yung mga feelingera, assumera, mangaagaw, makakati, malalandi. In this case, alam kong gusto nyang landiin ang main victim ko and I wont let that happen. My victim is mine, only mine.

Nagulat sya nang makita ko syang nakahiga sa loob ng bathtub, damn, what a perfect position. I wanna fill that bathtub with her blood tapos maliligo ako doon haha.

"W-What? Sayo ba to h-ha? Bakit ganyan kang makatingin?," sinasabi nya habang paahon sa walang tubig na bathtub.

Ngumisi ako at inilabas ang kutsilyong hawak ko. "Run lady. Now," sad to say hindi nya ko sinunod. Naistatwa sya.

Itinulak ko sya sa bathtub at pinagsasaksak. "T-Ta..ma n-na," pati luha nya nagiging dugo na haha.

"Hahaha walang akong naririnig," natutuwa akong saksakin sya, ang sagana ng dugo nya. Well I don't need her head, I only want a man's head. Nilaslasan ko sya sa buong katawan nya, masasaktan lang sya pero hindi pa sya mamamatay. I love this. When my victims are in pain.

Moments later wala na syang buhay. I'm so proud of myself. Inihulog ko sya mula sa bintana nitong bathrooom.

"Witch! Nandyan ka ba?," damn. Bakit nandito agad ang baklang yan?! Dali dali akong lumabas ng cr at ibinato sa lababo ang kutsilyo nya. Sabay pasok ulit sa cr.

"My loves I'm naliligo lang here!," maliligo sa dugo ng biktima ko, pinaagos ko ang tubig at nagsalin ng bubbles

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"My loves I'm naliligo lang here!," maliligo sa dugo ng biktima ko, pinaagos ko ang tubig at nagsalin ng bubbles.

Inulan niya ako ng katok sa pinto. "Hoy witchlaloo! B-Bakit p-puro dugo ang kutsilyo ko?!," may pinatay kasi ako.

"I make katay the manok kanina my loves, make luto some tinola, the katay na chicken is nasa freezer lang," I make saksak 'til death kasi the malanding housekeeper.

Tinanggal ko lahat ng telang bumabalot sa katawan ko at nagbabad sa dugo ng pinatay ko kanina. Much better than other milk and moisturizer.

Maligo din kaya ako sa dugo mo Sean? Maligo tayong dalawa dito sa bathttub, magkatabi, maliligo tayo sa dugo mo. Haha. Ay, wag na pala. Susunugin nga pala kita haha. Susunugin kita hanggang maging abo ka.

-

Isang oras din akong nagtagal dito hanggang sa maubos ang amoy ng dugo. Naabutan kong naghahanda ng tanghalian si Sean. Sayang ka talaga Sean. Bakit ba kasi sa harapan ko ikaw nagpakita noon? Mamamatay ka tuloy. I pity you Sean. Pagsisisihan mong nagpunta ka sa mall noong April 22 20XX.

"Hoy witch tulaley lang kain na ng tinola, baka majutay ka sa gutom,"

"Ayiieee concern is you my loves hihi," subukan mong ipakitang naghihinala ka sa akin Sean mabilis pa sa alas tres kitang kikitilin.

"Gogorabells na ulit akes pagkatapos kumain ha. Bibili pa akes ng mixed berries lip balm sa mall e. Ikaw na maghugas nitey okie?,"

"Ayaw ko my loves, my kamay is so ganda to make hugas hugas, let's make punta sa mall together,"

"As if makakatanggi ako," irap na naman ni Sean.

"Don't make irap my loves. I'll make tusok tusok that eyes kala mo,"

"Tologo ba witchlaloo? I'm scared omo. Gorabells na us,"

While making lakad, I make kawit my braso to my loves. Sean is mine arasseo? We make libot libot the buong mall to find his mixed berries lip balm. Kaloka. We make kain kain din as if we're couple na patay gutom. So what ba? It's mesherep keye.

Suddenly I forgot being Trixie. Suddenly I felt like I love being Sean's witchlaloo.

Until reality hits me.

"Oh Sean is that you?," a bitch make harang us after buying my loves' lip balm. (Sa nagbabasa nito, isipin mo ikaw yun)

"Yeah--,"

"I'm the girlfriend," I make singit.

"K.Whatever," sinundan kita ng tingin.

"My loves I'm going to pee lang please wait for me okay? Buy me some ice cream. I'm going to make balik here,"

I saw you inside the mall's washroom. Retouching your heavy makeup. Aww so sad that would be the last time you're going to put makeup on your pathetic face.

"Oh the self proclaimed girlfriend is here," you said when you noticed me. "Cry now bitch, he's going to be mine," you said while smirking. Good thing it's just the two of us here.

I also smirked as I simply touch your nape with my sharp cutter. I saw it you're scared. From a lion you suddenly turned into a cat. I looked at you through the mirror and flash my devilish smile. "Can you feel it? The cutter in your nape? Haha. Do you want me to thrust it here?," I pointed your shoulders.

"No..p-please l-let.. me l-live," you shed a tear. Oh damn bitch, it's too late to beg. You messed up with me, you deserve this. Don't ever dare to come near my victim. My victim is mine, only mine.

In just a snap I thrust my cutter 69 times repeatedly on your back, shoulders, neck, arms and pulse. I locked your lifeless body in one of the cubicles here. Then I wash my cutter and put it back on my pocket. I left that place as if nothing happened.

"Witchlaloo ang tagal mo naman, ang beauty ko di pinaghihinatay," inirapan ako ng bakla. Patayin ko to e. Sorry naman ha. Pumatay pa kasi ako ng babaeng nais kang landiin kanina.

"I'm so nahaggard kasi sayo, I don't want to look like alalay. So ewiiee,"

In just a day I've killed to bitches. Oh damn. I really love being like this, being a KILLER.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 04, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dyosa Kong Hubby #Wattys2017Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon