65
Ai cũng không biết, vì sao chính là một cái biến dị giả, có thể đột nhiên khống chế được cục diện, dựa vào một phen lưỡi lê, câu, chọn, thứ, sát, ở ngắn ngủn thời gian nội, đem hỏa hệ Tang Thi giết chết.
Ở Bộ Dịch đám người còn bị vây khiếp sợ khi, một trận mau lẹ tiếng bước chân phân đạp tới.
Mấy đội mặc cùng nam nhân đồng khoản quân trang mang thương năng lực giả xuất hiện ở mọi người trước mắt, tam hai hạ giết chết còn lại biến dị Tang Thi, huấn luyện có tố tại kia nhân thủ thế động tác hạ, hướng tới chất khống trung tâm lầu chính hộ dấu tiềm đi.
Nam nhân đánh ra thủ thế thực chính quy, Bộ Dịch liếc mắt một cái liền nhìn ra, hắn cùng hắn thân phận giống nhau.
"Là đem hảo đao!" Người nọ bỗng nhiên xoay người, đem đã muốn lau khô tịnh lưỡi lê ném Bộ Dịch.
Có lẽ là bởi vì biết đối phương cũng là quân nhân duyên cớ, Bộ Dịch khó được đối hắn lộ ra cái cười yếu ớt, dương tay tiếp nhận, "Cám ơn." Hắn đem lưỡi lê nắm ở trong tay, khẽ vuốt qua đi, một lần nữa sáp trở lại cánh tay bộ túi nội, thản nhiên nói: "Đây là ta huynh đệ sinh tiền dùng kim hệ làm đao."
Người tới vỗ vỗ vai hắn, giống như đang an ủi.
"Ta nói, này Quân ca ca như thế nào xưng hô, ngươi vừa rồi kia một tay thật sự là tránh mù của chúng ta thái hợp kim cẩu mắt a!" Hỏa hệ Tang Thi đại bộ phận công kích đều là hướng tới Đường Hâm mà đi, hắn trên người quần áo có vài chỗ bị đốt trọi tổn hại, bính đáp đến nam nhân trước mặt khi, còn có vài mảnh vải tùy theo rơi xuống.
"Nhĩ hảo, Tần Nghị." Rõ ràng trả lời.
"Họ Tần?" Vừa cùng Triển Dật Thần liên lạc hoàn, bên trong mới nhắc tới thành phố S căn cứ, Đường Hâm nháy mắt liền sinh ra một cái ý niệm trong đầu, "Ngươi là thành phố S trong căn cứ cái kia Tần gia ... ? Ngươi nhận thức trúc... Nhan Nhược Trúc không?"
Tần Nghị mâu để hơi kinh ngạc, giây lát lãng cười, "Đối, ta chính là. Xem ra các ngươi đã muốn đến." Nhân nhà mình tiểu thúc nhắc tới, hơn nữa mạt thế chi sơ Nhan Nhược Trúc đối chính mình lưu lại khắc sâu ấn tượng, này một đường lại đây hắn không thấy được quen thuộc thân ảnh, liền hỏi nói: "Nhan Nhược Trúc cùng mạnh di ở đâu?"
... ...
Tần Nghị mang đến tiểu đội đem chất khống trung tâm nội Tang Thi toàn bộ giết chết sau, Đường Hâm đám người mới biết được, giảo sát nơi này Tang Thi là bọn hắn đi ra một cái nhiệm vụ.
Đội ngũ chỉnh hưu khi, Đường Hâm mượn đi Tần Nghị đội lý liên lạc khí, cùng Triển Dật Thần lại thông nói tỏ vẻ đã biết biên không có việc gì, đã muốn nhìn thấy thành phố S căn cứ nhân chuẩn bị sau khi đi qua, treo thông tin, cùng mọi người ở thị ngoại hối hợp Tần Nghị đệ đệ, đồng loạt tìm được nông hộ, thấy mạnh tựa như.