《 trọng sinh chi trở nên mạnh mẽ biến soái biến thông minh 》
Quyển thứ nhất Chương 1: ba khỏa thần kỳ dược
Tú Thủy trung học buổi chiều đi học trước khi, tất cả lớp trong phòng học cơ bản đều là âm thịnh dương suy, các nữ sinh khó được đã có hưu nhàn thời gian, tốp năm tốp ba tụ tập cùng một chỗ, cầm một cái túi, bốn cái heo hoặc là dê các đốt ngón tay cốt, đánh bóng dầu quang loong coong sáng, thỉnh thoảng đem túi ném không trung, sau đó lật qua lật lại xương cốt chơi lấy tỉ số trò chơi.
Trò chơi này không có tiền đặt cược, cho dù là đánh bạc các nàng Laptop (bút kí) bên trong màu sắc rực rỡ, kẹp bình bình chỉnh chỉnh hoa quả giấy gói kẹo cũng không được.
Ngoại trừ số ít học tập học có chút chất phác nam sinh bên ngoài, còn lại nam sinh đều chạy tới trên bãi tập, bọn hắn đã qua bắn bi niên kỷ, nho nhỏ viên cầu không thỏa mãn được bọn hắn rồi, đại cầu loại vận động bây giờ là yêu nhất.
Nhân vật nam chính bên ngoài, nữ nhân vật chính nội từ nơi này lúc khởi đã sơ hiện hình thức ban đầu.
Trong ngày mùa hè cỏ dại lớn lên tươi tốt, thực sự nhịn không được vô số hai chân chà đạp, bị sinh sinh chà đạp trở thành mặt cỏ.
Khoảng chừng hơn ba mươi người nam sinh hợp thành hai cái đội banh, tại trên bãi cỏ triển khai đại chiến.
Bóng đá ở đâu, ở đâu thì có ít nhất mười mấy người vây quanh bóng đá mãnh liệt giẫm, người ở phía ngoài lách vào không đi vào, cũng cố gắng lôi kéo người khác bả vai đi đến bên trong dò xét lấy chân, tận lực dùng giẫm lên một cước vẻ vang.
Cầu tuy nhiên chỉ có một, giày thực sự có hơn ba mươi song, như thế nào đều là giẫm lấy được.
Thật vất vả bóng đá bị đá đi ra, một cái đứng tại đối phương cầu môn cách đó không xa đội viên đạt được bóng đá, thất tha thất thểu dẫn theo vài bước, sau đó đá ra một cái vô cùng chậm rãi sút gôn.
Tuy nhiên tốc độ chậm, nhưng lại chạy chính là cầu môn xa giác [góc], hơn nữa dán thảm cỏ nhấp nhô lấy, thủ môn vốn định phi thân dập tắt lửa, nhưng nhìn xem trên mặt đất nước bùn, lại nghĩ tới bên trong còn ăn mặc một tháng trước mới đổi đồ lót, tuyệt đối không thể làm ô uế, lưỡng hại tương quyền lấy hắn nhẹ, lập tức buông tha cho dập tắt lửa ý định, tượng trưng xếp đặt một cái dập tắt lửa tạo hình về sau, mặc cho bóng đá lăn dẫn bóng trong cửa, đưa tới bổn đội cầu thủ chửi mẹ âm thanh một mảnh.
Tuổi già trường công kéo vang lên buổi chiều đi học chuông điện, cãi nhau thao trường đám người lập tức hóa thành chim thú tán, tràn vào phòng học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi biến cường biến suất biến thông minh full
Mystery / ThrillerLoại này dược, ăn hết có thể biến soái , đạt tới tầng thứ năm đoạn về sau, không có nữ nhân có thể kháng cự mị lực của ngươi. Loại này dược, ăn hết có thể trở nên mạnh mẽ, phàm là thuộc về thân thể của ngươi khí quan, đều cũng tìm được cường hóa, cũ...