Trọng sinh chi biến cường biến suất biến thông minh 3

287 1 0
                                    

Quyển thứ nhất đệ 121 chương Trần Xuyên sinh nhật (1)

Đem làm Tô Phỉ cùng đám mây lần nữa nhìn thấy Trần Xuyên thời điểm, mới phát hiện Trần Xuyên lại cao lớn, dài đến đại khái 1m74, nhanh so các nàng cao mười kilômet phân ra.

Đã không có đám mây áp lực, đám mây tâm tình buông lỏng rất nhiều, trải qua cộng đồng đối kháng tỷ tỷ một màn về sau, nàng cùng Tô Phỉ quan hệ càng là thân cận rất nhiều, hết thảy đều hướng Trần Xuyên dự nghĩ như vậy phát triển lấy.

Trời thu thời gian bình tĩnh mà nhàn nhã, chỉ có điều Trần Xuyên không còn có đạt được cùng hai cái nữ hài nhi chăn lớn cùng ngủ cơ hội, mỗi ngày đạp lấy xe xích lô đến trường tan học, trong nhà lại tìm cái hơn 40 tuổi phụ nữ để làm cơm, đến buổi tối, Tô Phỉ các nàng sẽ đem lão muốn lại ở chỗ này Trần Xuyên cho chạy về chính mình phòng nhỏ.

Trần Phương Châu sinh ý dần dần lên quỹ đạo, càng ngày càng náo nhiệt rồi, hiện tại đã tiến quân Ngọc Bình thị trường, hơn nữa một lần hành động đã trở thành Ngọc Bình đầu rồng (vòi nước) xí nghiệp, đã nhận được huyện ủy huyện chính phủ đại lực ủng hộ.

Tô Ngọc Hà chính vị huyện ủy bí thư, hơn nữa đã trở thành thị ủy thường ủy, cùng Trần Phương Châu cũng là đồng hương, có đôi khi cũng sẽ ở cùng nhau tụ tập.

Tiểu thúc làm tới cục trưởng, kiêm nhiệm chính trị và pháp luật ủy bí thư, huyện ủy thường ủy, hoàn thành một cái kinh người tam cực nhảy, tại huyện ủy cũng đã trở thành Tô Ngọc Hà đại lực người ủng hộ.

Trần Xuyên thành tích học tập tại tất cả mọi người không biết dưới tình huống vững bước tăng lên, mỗi ngày lợi dụng một chút thời gian học tập là đủ rồi, trí tuệ dược hoàn giai đoạn thứ nhất đã đầy đủ ủng hộ hắn học hội sở có trường cấp hai chương trình học.

Tựa hồ hết thảy đều tốt đẹp như vậy, lập tức đã đến tháng mười.

Tiếp cận Quốc Khánh đồng thời, cũng sắp đến rồi truyền thống Trung thu ngày hội rồi.

Trần Xuyên đi về nhà thay quần áo, vừa hay nhìn thấy Tôn Tiểu Lan ở nhà.

Bởi vì bình thường Trần Xuyên đều không trở lại, Tôn Tiểu Lan dứt khoát cùng Trần Phương Châu ở đã đến bọn hắn mới thành lập trong công ty, toàn tâm toàn ý hầu hạ trượng phu, đối với nhi tử có chút không để ý đến, cho nên thấy được mụ mụ trở về, Trần Xuyên còn có chút kinh ngạc.

"Mẹ, ngươi tại sao trở về rồi hả?" Trần Xuyên hỏi.

"Đây không phải nhanh hơn tiết sao? Ta nghĩ đến hồi trở lại đến dọn dẹp một chút, đúng rồi tiểu sông, ngày mai sẽ là Trung thu rồi, tết Trung thu là sinh nhật của ngươi, ngươi nghĩ muốn cái gì lễ vật, mụ mụ mua cho ngươi" .

Trọng sinh chi biến cường biến suất biến thông minh fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ