Quyển thứ nhất Chương 56: cái kia đám mây
Trần Phượng Sơn thọ yến mười một giờ đúng tại Tú Thủy trấn Xuyên Lai khách sạn chính thức bắt đầu.
Ông cụ Trần Phượng Sơn cùng chính mình bạn già nhi Trịnh Tú Liên tại trước sân khấu trung tâm ngồi, thỉnh thoảng có vãn bối tới chúc thọ.
Cái này chúc thọ cũng là có quy củ đấy, cũng muốn chú ý cái trưởng ấu tự động, cũng muốn chú ý cái chừng thân sơ.
Đến phiên Trần Xuyên mấy người bọn hắn thời điểm, đã là đã qua hơn nửa ngày, Trần gia đời thứ ba một nam ba nữ bốn đứa bé đi tới gia gia nãi nãi trước mặt, cung kính cúi đầu ba cái.
"Chúc gia gia nãi nãi sống lâu trăm tuổi", Trần Linh thân là đại tỷ cái thứ nhất nói.
"Chúc gia gia nãi nãi thân thể khỏe mạnh", Trần Xuyên vốn muốn nói lời nói, thế nhưng mà Trần Tuệ lại đột nhiên vượt lên trước xen vào một câu.
Sau khi nói xong Trần Tuệ mới ý thức tới tự ngươi nói sớm, có chút xấu hổ, bất quá hôm nay tất cả mọi người cao hứng Trần Phượng Sơn cũng không có ở hồ.
Trần Tuệ nói xong, Trần Kỳ tự nhiên mà vậy tựu tiếp xuống dưới: "Ta chúc gia gia nãi nãi thọ sánh Nam Sơn" .
Nữ hài tử nói xong rồi, Trần Xuyên mới đã nhận được cơ hội, hắn nói: "Ta cam đoan, các nàng ba cái nói lời nhất định có thể trở thành sự thật" .
Trần Phượng Sơn cười ha ha, tâm tình cực kỳ vui sướng, làm như lão nhân, con cháu cả sảnh đường tựu là lớn nhất phúc khí.
Mấy người hài tử chúc đã xong thọ, về tới trong bữa tiệc.
"Hừ, Tiểu ca xấu, chúng ta ba cái đều một người nói một câu, ngươi lại thoáng một phát đem chúng ta ba cái nói tất cả", Trần Tuệ đối với Trần Xuyên vừa rồi đầu cơ:hợp ý hành vi tỏ vẻ bất mãn.
"Thế nhưng mà ta nói là sự thật", Trần Xuyên gãi gãi đầu.
"Chúng ta nói cũng không phải giả dối", Trần Linh nhìn xem đệ đệ nói.
Trần Xuyên cũng không biết như thế nào đi theo chân bọn họ giải thích, tự ngươi nói hoàn toàn chính xác thực thật sự, chính mình kiếp trước là toàn cầu dược vật nghiên cứu lĩnh vực cao nhất tiêu chuẩn, trực tiếp đem hắn dư các khoa học gia bỏ qua mấy trăm đầu phố, rất nhiều người nói Trần Xuyên là có thể cải biến nhân loại vận mệnh người, trên thực tế cũng thật sự là như thế.
Đời này chính mình đã có tài lực, muốn nghiên cứu dược vật cũng không phải việc khó gì nhi, lại để cho gia gia nãi nãi sống lâu trăm tuổi, thân thể khỏe mạnh thật đúng là không phải cái vấn đề lớn gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi biến cường biến suất biến thông minh full
Mystery / ThrillerLoại này dược, ăn hết có thể biến soái , đạt tới tầng thứ năm đoạn về sau, không có nữ nhân có thể kháng cự mị lực của ngươi. Loại này dược, ăn hết có thể trở nên mạnh mẽ, phàm là thuộc về thân thể của ngươi khí quan, đều cũng tìm được cường hóa, cũ...