Nương Tử Ngoan Ngoãn 1

2.6K 0 0
                                    

Tiểu thuyết: 《 nương tử ngoan ngoãn toàn bộ bản 》

Tác giả: mù-tạc xanh

Tác phẩm giới thiệu :

            Xinh đẹp cá tính bác sĩ tâm lý của thế kỷ 21 Mạc Hoàn tịch vì "Quỷ truy thê" từ trên trời giáng xuống đến cổ đại, rớt xuống trên người cực phẩm mĩ nam Tiết Hạo , mà hắn nhưng lại phải nàng bồi thường ‘ hết thảy tổn thất ’, bắt nàng nhập phủ làm nha hoàn đối nàng ta cần ta cứ lấy. . . . . . Còn mặt dày nói: "Ngươi tạp bị thương bản công tử chẳng lẽ cũng không cần phụ trách sao?"

Chính văn

Tiết tử

Mặt giãn ra các tâm lý cố vấn thất.

“Thùng thùng đông.”

“Mời vào.”

“miss Mạc, có vị hạ tiên sinh tìm ngài.” Trợ lý tiêu hiểu đi vào mà nói.

“Có hẹn trước sao?” Mạc hoàn tịch hỏi, tiếp tục sửa sang lại trong tay tư liệu.

“Không có, bất quá hạ tiên sinh nói ngươi là hắn lão bằng hữu, đây là hắn tư liệu.”

­

Hạ quý,22 tuổi,xx công ty bày ra bộ quản lí, hoạn trọng độ hậm hực chứng một năm, vô cái khác bất lương ham mê......

“Hạ quý?” Hoàn tịch mặc niệm có điểm quen thuộc tên, hỏi hướng tiêu hiểu:“Tên này đến là thật có điểm ấn tượng, bất quá không quá nhớ rõ . Như thế nào không hắn bản nhân ảnh chụp?” Bình thường đến xem mặt giãn ra các làm tâm lý cố vấn khách hàng tư liệu thượng đều đã dán hé ra hai tấc màu sắc rực rỡ ảnh chụp.

“Xem bản nhân không phải so với xem ảnh chụp càng ấn tượng khắc sâu sao?” Rõ ràng nam âm truyền vào nhĩ tế, hoàn tịch theo bản năng nhanh chóng ngẩng đầu, nhìn chậm rãi đi vào phòng đội màu đen mặc kính mặc á ma sắc gió mạnh y áo khoác nam tử, suy nghĩ đã lâu vẫn nghĩ không ra hắn rốt cuộc là ai. Nhớ mang máng lui tới trung hạ họ bằng hữu chỉ có bạn bè hạ khả thất. Như vậy xinh đẹp dấu hiệu mỹ nữ, chẳng lẽ...... Chỉnh dung biến tính ?

“miss Mạc, ta trước đi ra ngoài.” Tiêu hiểu nói. Hoàn tịch gật gật đầu. Xoay người nhìn về phía phía sau trên vách tường đồng hồ treo tường, sắp đến tan tầm thời gian . Vì thế một bên sửa sang lại mặt bàn một bên đối kia nam tử nói:“Thực thật có lỗi, ta thật sự không nhớ rõ hạ tiên sinh là vị ấy bằng hữu , thỉnh ngài ngày mai hẹn trước tiếp qua đến được không?”

“Hoàn tịch, ngươi thật sự không nhớ rõ ta ?” Áo gió nam tử chưa từ bỏ ý định tiếp tục truy vấn.

Hoàn tịch lưng hắn mãnh mắt trợn trắng.“Kính nhờ, hạ tiên sinh, đừng kêu như vậy thân thiết, dường như chúng ta rất quen thuộc bộ dáng.” Ngừng trong chốc lát còn nói:“Nếu ngài là trương căn tích hoặc là xoay lên trong biển nhất viên trong lời nói ta nhất định hội nhớ rõ.” Bởi vì bọn họ là chính mình thần tượng kiêm tình nhân trong mộng! Bất quá, trước mắt áo gió nam tử hiển nhiên không phải.

“Hoàn tịch, ngươi tái nhìn kỹ xem!” Áo gió nam tử cúi người lại đây, chậm rãi thủ hạ mặc kính. Tối đen như mực hai mắt tà tà nhìn về phía nàng. Thâm thúy con ngươi xán như tinh...... Ách, không đúng, hắn trong mắt kia mạt quang xác thực mà nói hẳn là - hàn quang? Hơn nữa, hắn ánh mắt dường như thực trống rỗng, liên quan có vẻ hắn cả người đều thực quỷ dị bộ dáng. Này không khỏi làm nàng nghĩ đến [ ta cùng cương thi có cái ước hội ] bên trong cái kia cương thi vương.

Nương Tử Ngoan Ngoãn (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ