Nương Tử Ngoan Ngoãn 2

540 0 0
                                    

Chính văn thứ tám mười tám chương bắt đi điệp nhi ‘Hái hoa tặc’[2]

“Bằng không như thế nào? Nhìn ngươi một bộ tưởng đem ta một ngụm nuốt vào biểu tình, hay là ngươi là muốn dùng ánh mắt đem ta ‘Răng rắc’ điệu?” Tiết hạo cúi người khi gần nàng, một tay khấu nhanh của nàng eo thon một tay nâng của nàng cái ót, lạp gần hai khuôn mặt khoảng cách, đối nàng tà mị cười.

*****************************************************

 điệp nhi lập tức mộng ! Trước mắt nam tử tuấn mỹ đến cực tới gương mặt ở của nàng trong mắt dần dần rõ ràng, hắn ấm áp hơi thở nhẹ phẩy quá của nàng khuôn mặt, hắn đáy mắt có làm nàng mê hoặc tình tố, thậm chí nàng ở hắn trong mắt cảm giác được một loại đau điếng người tưởng niệm. Cái loại cảm giác này thực không thoải mái, giống như là lòng của nàng ở đau giống nhau. Nhưng là, bọn họ cũng không nhận thức a. Vì cái gì hội như vậy, vì cái gì hội như vậy?



“Ngươi rốt cuộc là ai?” Điệp nhi nghi hoặc thanh âm phiêu đãng ở bầu trời đêm, giống như đang hỏi hắn cũng giống như đang hỏi chính mình.

 nếu nói làm điệp nhi mắng hắn hái hoa tặc thời điểm hắn còn chính là cảm giác được kinh ngạc trong lời nói, như vậy làm điệp nhi hỏi hắn rốt cuộc là ai thời điểm, tiết hạo là triệt hoàn toàn để cứng lại rồi.



 hắn không tin hoàn tịch hội như vậy hỏi hắn. Trừ phi, nàng căn bản không phải hoàn tịch!



 tiết hạo ánh mắt rùng mình, mạnh mẽ một phen kéo điệp nhi trên mặt cái khăn che mặt.

 vi tháp mũi cốt, ám hoàng màu da, khô ráo vô nửa điểm sáng bóng thần, còn có này linh tinh phân tán ở hai má, mũi thượng lớn nhỏ không đợi ban......

 tiết hạo thúc buông ra nàng, lui về phía sau vài bước, môi run run , nắm tay hai tay nhanh lại nhanh, xương ngón tay các đốt ngón tay tái nhợt chói mắt.

 trước mắt này bình thường không thể ở bình thường nữ nhân, như thế nào có thể là hắn mạo nếu thiên tiên hoàn tịch. Nhưng là, vì cái gì của nàng thanh âm cùng thân hình hội như vậy tương tự? Vì cái gì nàng hội xướng [ chính là yêu ngươi ]? Mà càng làm hắn kỳ quái là, vì cái gì ôm của nàng cảm giác hội như vậy quen thuộc.

“Ngươi, ngươi không phải nương tử của ta! Ngươi rốt cuộc là ai?” Tiết hạo lành lạnh miết hướng điệp nhi.

“Ngu ngốc a ngươi! Ta đương nhiên không phải ngươi nương tử . Nga -- đại khái là ngươi nương tử không bổn cô nương bộ dạng xinh đẹp đi? Hừ, nam nhân quả nhiên trừ bỏ lãnh ngôn ngoại tái không một cái thứ tốt. Đều là đồ háo sắc.” Điệp nhi khinh thường nghễ hắn.

“Vậy ngươi như thế nào hội xướng [ chính là yêu ngươi ] này thủ khúc?”

“Ngươi này hái hoa tặc thật sự là buồn cười , này ca theo ta có trí nhớ khởi liền vẫn hội xướng a, có cái gì kỳ quái?”

“Vẫn hội xướng?” Chẳng lẽ nàng cùng hoàn tịch đến từ cùng cái địa phương?

“Xin hỏi cô nương là người ở nơi nào thị?”

Nương Tử Ngoan Ngoãn (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ