Ngự thú nữ vương? Chính văn đệ bảy mươi ba chương: Âu Dương Tĩnh làm mai ( hạ ) thứ 2 càng
"Phụ thân, ngươi cảm thấy vui mừng nhi tỷ tỷ thế nào?" Âu Dương Tĩnh đột nhiên chạy tới lôi kéo tô ngâm vui mừng.
Trong doanh trướng hoàn toàn yên tĩnh, mọi người bị nàng đột nhiên tới vừa hỏi làm mộng. Căn bản là không kịp phản ứng.
Thật lâu, tô ngâm vui mừng phản ứng đầu tiên lại đây, cũng đã là mặt cười đỏ bừng. Hướng tới Âu Dương Tĩnh lắc đầu, khoa tay múa chân .
"Tĩnh nhi, ngươi đang ở đây nói cái gì đó? Đừng bảo là." Nàng nóng nảy được yêu thích da đều nóng bỏng.
Lụa"Tô cô nương, nàng?" Âu Dương ngự cùng Liêu mân nhìn tô ngâm vui mừng động tác, kinh ngạc. Vừa rồi tuy rằng tô ngâm vui mừng vẫn không nói chuyện, nhưng lại nghĩ đến nàng chính là tính tình yên lặng, không thích nói chuyện. Bất quá bây giờ mới phát hiện nàng tựa hồ sẽ không nói.
Nhìn đến Âu Dương ngự cùng Liêu mân kinh ngạc ánh mắt, tô ngâm vui mừng trong lòng có chút bị thương, phía trước vẫn chưa từng để ý chính mình miệng không thể nói, nhưng là hiện tại tựa hồ cảm thấy phi thường uể oải. Lần đầu tiên chân chính để ý lên mình không thể nói chuyện.
Cảm giác được tô ngâm vui mừng thủ căng thẳng, Âu Dương Tĩnh không vui, nàng chau lên nổi lên lông mày kẻ đen, nhìn Âu Dương ngự cùng Liêu mân:
Gò má"Thế nào? Vui mừng nhi tỷ tỷ rất hoàn mỹ, lão thiên gia đố kỵ, cho nên thu hồi một bộ phận năng lực. Có vấn đề sao?"
Nghe được Âu Dương Tĩnh lời mà nói..., tô ngâm vui mừng giật mình nhìn nàng, sau đó lại cảm động.
Nhưng thật ra Âu Dương yên tĩnh cùng đoạn Vô Nhai cũng ánh mắt không tốt nhìn chằm chằm Âu Dương ngự cùng Liêu mân, làm cho hai người tương đương xấu hổ, bọn họ tựa hồ thương tổn được con gái người ta .
"Thực xin lỗi, Tô cô nương, chúng ta chính là lúc trước không biết. Ngươi là rất tốt cô nương." Âu Dương ngự dẫn đầu xin lỗi, mặt lạnh lùng sắc cũng nhu hòa chút.
"Thật có lỗi, Tô cô nương, kính xin ngươi tha thứ cho ta thất lễ." Liêu mân cũng hướng tới nàng ôm quyền.
Tô ngâm vui mừng lắc lắc đầu, hướng tới bọn họ khoát tay áo, khoa tay múa chân :
"Không quan hệ."
Âu Dương ngự cùng Liêu mân tuy rằng xem không hiểu thủ thế, nhưng là cũng có thể đoán ra ý tứ của nàng. Trong lòng đối với nàng xin lỗi cũng càng thâm, nhưng là đồng ý nàng là một cái ôn nhu nữ tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngự Thú Nữ Vương - Luyến Nguyệt Nhi (Hoàn)
RomanceTỉnh lại lần nữa, nàng trở thành bảy tuổi trĩ nữ. Cùng sinh đôi ca ca sống nương tựa lẫn nhau, bị độc đánh, bị ném ra...(đến) bãi tha ma thượng. Mạng không có đến tuyệt lộ, nàng cùng ca ca bị thần bí lánh đời cao thủ cứu. Bắt đầu nhân sinh mới. L...