Ngự thú nữ vương? Chương 7: : lại lần nữa giao phong ( thượng )
Thiên Không thực lam, nhưng là bởi vì đã muốn nhập thu, gió nhẹ vung động, bóng cây thật mạnh, đưa tới mấy phần cảm giác mát.
Một người quần đỏ lay động cô gái đứng ở bên ngoài viện, bên người đi theo chỉ con hổ nhỏ. Cặp kia ánh mắt sáng ngời thẳng nhìn viện môn, trong mắt phụt ra ra cường thế quang mang.
Ngay tại cô gái xuất hiện một lát, rất nhanh, chỉ nghe thấy kia viện môn Z..CHÀ.z.. Một tiếng mở. Sau đó từ bên trong chạy ra hai cái bộ dạng mi thanh mục tú tỳ nữ, một người lục y, một người chanh quần áo, nện bước bước liên tục nhỏ vụn đi đến cô gái trước mặt, sau đó ưu nhã làm bày, nói:
"Âu Dương cô nương, nhà của ta chủ tử cho mời."
Tước Âu Dương Tĩnh nhìn thoáng qua các nàng, quản gia theo như lời đi theo Lâm phu nhân tỳ nữ phải là hai người bọn họ chứ. Nàng gật gật đầu, cụp xuống trong con ngươi, ngón tay không để lại dấu vết địa chấn động. Sau đó cùng hai cái tỳ nữ vào sân.
Sân không lớn, nhưng là coi như thanh nhã, cũng chưa phát hiện cái gì trận pháp, cơ quan ....
Âu Dương Tĩnh bị lĩnh vào đại sảnh, đại sảnh cũng không có người. Nàng ngồi ở bên cạnh, nhìn tỳ nữ dâng trà.
Đằng"Âu Dương cô nương xin chờ một chút, chúng ta chủ tử lập tức tới ngay." Lục y tỳ nữ nói, sau đó làm thi lễ, hãy cùng một gã khác tỳ nữ đứng ở bên cạnh đi.
Âu Dương Tĩnh không để ý tới, chính mình mang trà lên ở uống. Mà ngồi xổm nàng bên cạnh Bạch Hổ, bích đồng lại nhìn chằm chằm hai cái tỳ nữ hiện lên quỷ dị quang mang, làm như vui sướng khi người gặp họa giống như.
Hai cái tỳ nữ không có phát hiện, chính là tại âm thầm quan sát đến Âu Dương Tĩnh. Nếu không có tận mắt nhìn thấy, các nàng là rất khó đem trước mặt này thân hình nhỏ bé và yếu ớt, cử chỉ tao nhã cô gái cùng trên giang hồ sở thịnh truyền yêu nữ liên hệ cùng một chỗ .
Đột nhiên, hai cái tỳ nữ quan sát quan sát đến, biểu tình cũng là e ngại biến. Các nàng thế nhưng cảm giác được thân thể có một loại kỳ ngứa khó nhịn cảm giác, tựa như trăm ngàn con kiến ở tê cắn giống nhau. Rất nhanh, không chỉ là thân thể, tựu liên mặt đều ngứa đi lên. Hai cái tỳ nữ tuy rằng võ công không sai, nhưng dù sao cũng là nữ hài tử, thực lo lắng cho mình dung mạo có thể xảy ra vấn đề gì hay không. Rất nhanh, hai người liền không nhịn được thét chói tai ra tiếng:
"A ——" hai người nhịn không được thân thủ bắt đầu ở thân thể, trên mặt gãi, thực không có hình tượng.
Mà này dâng trà tỳ nữ cùng bọn sai vặt đều nhìn hai người bọn họ sợ tới mức đã quên phản ứng, thẳng đến một đạo thân ảnh tựa như tia chóp lung lay tiến vào, sau đó thân thủ điểm trúng hai người huyệt đạo, thế này mới ngăn lại ở các nàng lung tung gãi.
"Đem các nàng dẫn đi, tìm đại phu nhìn xem." Ra tay đúng là Mộc nguyệt cách, chỉ thấy hắn vừa hướng thủ hạ phân phó, ánh mắt lại là nhìn Âu Dương Tĩnh , ánh mắt kia đã muốn không còn là đơn thuần ái mộ cùng đoạt lấy, còn hỗn loạn mình cũng cũng không hiểu quang mang, phức tạp không hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngự Thú Nữ Vương - Luyến Nguyệt Nhi (Hoàn)
RomanceTỉnh lại lần nữa, nàng trở thành bảy tuổi trĩ nữ. Cùng sinh đôi ca ca sống nương tựa lẫn nhau, bị độc đánh, bị ném ra...(đến) bãi tha ma thượng. Mạng không có đến tuyệt lộ, nàng cùng ca ca bị thần bí lánh đời cao thủ cứu. Bắt đầu nhân sinh mới. L...