Phần 2

3.6K 37 6
                                    

☆, chương 38

Lôi Tu thản nhiên mắt nhìn giống cái tiểu bạch thỏ bình thường nhảy lên đi vị thành niên omega, cũng không thế nào để ý thái độ của nàng.

ga cho hắn cảm giác vẫn luôn là khiếp đảm nhu nhát , hắn từng có một lần đại biểu hoàng thất đi omega bảo hộ hiệp hội đi an ủi những kia 10 tuổi trở xuống omega, cũng không biết vì sao, có hơn nửa omega tiểu hài đột nhiên oa một tiếng sẽ khóc . Lúc ấy dẫn dắt hắn đi qua omega bảo hộ hiệp hội hội trưởng còn thực tức giận tỏ vẻ, dù cho hắn là đế quốc tam hoàng tử, nếu là như vậy cường ngạnh không lưu tình, không hiểu được thu liễm là vật gì, về sau cũng mơ tưởng muốn xin omega làm bạn lữ.

Lôi Tu cảm thấy, loại này quá mức nhu nhược người nhát gan sinh vật, chạm một chút phảng phất liền muốn vỡ đầy đất bàn, cũng không biết có cái gì khả hấp dẫn alpha .

Nghĩ thế, ánh mắt của hắn lướt qua cửa, hướng bên trong nhìn lại.

"Lôi Tu?" Thiều Y ngẩng đầu nhìn hắn, đối Tina phản ứng có chút khó hiểu, không biết vì sao Tina tựa hồ rất sợ Lôi Tu, Lancer đẳng người, nhưng là đối Hull lại không thế nào sợ? Chẳng lẽ là khí tràng vấn đề?

Lôi Tu bưng khay tiến vào, đem nó phóng tới trước sofa trên bàn, nói: "Đây là người máy quản gia làm dinh dưỡng dược thiện, ngươi ăn một ít, đối thân thể có lợi." Nghe nói là bổ huyết dược thiện, vừa lúc nàng mất máu quá nhiều, bồi bổ thân mình rất tốt .

"..."

Thiều Y hoài nghi hắn phải chăng biết cái gì , nhưng là ánh mắt của hắn thực thản nhiên, nàng cũng khó mà nói cái gì, nói tiếng cám ơn, tiếp nhận Lôi Tu đưa tới ngân chế thìa, chậm rãi ăn.

Tương lai tinh tế thời đại, thực đơn đa dạng hóa, phong phú nguyên liệu nấu ăn cũng phong phú nhân loại ẩm thực, các loại mĩ thực ùn ùn xuất hiện. Mỹ vị thực vật tự nhiên là làm cho người ăn vui vẻ, dù cho nguyên bản đối với thực vật không thế nào xoi mói Thiều Y, cũng cảm thấy này bát cái gọi là dược thiện làm được rất mỹ vị ngon miệng, ăn nửa bát, liền cảm thấy cả người đều ấm áp , hết sức thoải mái.

Chờ nàng ăn được không sai biệt lắm thì Lôi Tu liền nói: "Ngươi xem thế nào ?"

Thiều Y nghĩ nghĩ, quyết định thẳng thắn: "Rất nhiều từ nghe không hiểu, muốn tra tự điển, cho nên hiện tại chỉ nhìn vũ trụ nhân loại khởi nguyên."

Lôi Tu nghe được một mặc, hắn quên nàng vừa học tinh tế thông dụng ngữ không lâu, hơn nữa còn là cái cổ Địa Cầu thời đại nhân loại, 6000 năm văn hóa sai biệt, hơn nữa nàng cũng không phải nhân viên chuyên nghiệp, tự nhiên nhìn không hiểu những kia chuyên nghiệp thuật ngữ.

Nghĩ thế, Lôi Tu liền nói: "Ta giải thích cho ngươi đi." Hắn chăm chú dõi theo nàng mặt, không buông tha trên mặt nàng một tia một hào phản ứng.

Thiều Y bị hắn cặp kia màu băng lam ánh mắt nhìn chằm chằm, không biết tính sao sợ hãi trong lòng, phảng phất có loại không tốt dự cảm, chỉ là nàng hiện tại sở học tinh tế thông dụng ngữ hữu hạn, làm cho mình nhìn xuống, nhất định phải hoa vài ngày mới được, không bằng hiện tại liền nghe hắn giải thích đi, cũng coi như là sớm chết sớm siêu sinh.

(AOB)Tinh Tế Sủng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ