☆, chương 102
Màu đen đất khô cằn dưới đất, táo nhiệt gió thổi tới, nổi lên bụi mù phi dương.
Seldin tinh tháng 6 thời tiết ngày đêm là hai cái cấp bậc, ban đêm rét lạnh, ban ngày nóng bức, bụi mù từ từ, tại dã ngoại đi lại người như là hơi không chú ý, một cỗ gió thổi tới, liền muốn ăn thượng đầy miệng bụi mù.
Nóng bức đất khô cằn dưới đất, hai chiếc phi xe từ đàng xa bay tới.
Trong đó một chiếc trong phi xa ngồi cái màu đen co râu quai nón nam nhân, lúc này hắn một đôi mắt âm trầm mà sắc bén, nghe báo cáo của thủ hạ, trong mắt lóe ra khó hiểu cảm xúc.
"Dùng hai ngày thời gian luôn tính dò nghe , kia thiên từ hoang dã vào thành nhân có hơn vạn người tới, trong đó trẻ tuổi nữ tính có 300 nhân, tuổi trẻ xinh đẹp lại có một trăm nhân, điều kiện phù hợp trừ bỏ mấy cái mười hai mười ba tuổi , liền chỉ có ba người . Ba người kia trung, chỉ có một người là Đông phương nữ tính, gầy yếu nhỏ xinh, màu đen tóc dài. Nghe nói vài ngày trước cùng một cái gọi Ardones beta thiếu niên cùng nhau vào thành, sau này liền trụ tại cái kia Ardones gia. Ardones gia các bạn hàng xóm đều nói, nữ nhân kia là mấy ngày nay đột nhiên xuất hiện trụ tại Ardones gia , trước kia cũng không thấy qua. Nghĩ đến, lúc ấy khoang ngủ đông hạ xuống Seldin trong thì khoang ngủ đông trong nữ nhân chính là bị Ardones mang đi rồi."
"Mấy ngày nay nghe nói bọn họ mỗi ngày đều ra khỏi thành, ngày hôm qua chưa có trở về thành, hẳn là tại dã ngoại qua đêm. Bất quá bọn họ không có cùng người bên ngoài nói muốn bao lâu mới trở về. Lão Đại, ngươi yên tâm, chúng ta đã cùng thành trong nhân chào hỏi , nếu là bọn họ trở về, hội tại trước tiên cho chúng ta biết ."
Trong phi xa nhân nghe xong, không nhịn được thầm nói: "Một cái nhược tiểu nữ nhân, một cái nhược tiểu beta nam tính, dám tại hoang dã qua đêm, tìm chết không thành? Hi vọng cũng đừng chết , bằng không chúng ta lần này đều bạch làm một cuộc ."
Những người khác liếc nói chuyện beta nam tính liếc mắt nhìn, khinh thường cười nhạo một tiếng.
Sau một lúc, kia lão Đại mới nói: "Ta luôn cảm thấy sự tình này có kỳ quái, Elinor, thành trong có tin tức gì?"
Elinor lắc đầu, "Nghe này màu đen chi thành bằng hữu nói, thành chủ Maltz là cái lòng có tính toán trước , cho dù có tin tức gì cũng sẽ không để lộ ra đến. Thành trong thập tam khu những tên kia cũng các có địa bàn của mình ý thức, sẽ không để ý hội chúng ta."
Lão Đại Richardson trầm tư hạ, phương nói: "Mấy ngày nay ta suy nghĩ một chút, cảm thấy chúng ta khả năng cướp không nên kiếp người, đợi làm xong này phiếu, về sau cẩn thận một chút đi."
Nghe hắn nói như vậy, mọi người nhịn không được kinh ngạc nhìn hắn.
Elinor tại đầu óc hồi tưởng chuyện đã xảy ra, càng tưởng cũng càng cảm thấy không thích hợp, nói: "Lúc ấy nói nhượng chúng ta kiếp quân đế quốc bộ một chiếc chiến hạm, nhưng lại xuất động mấy hải tặc đoàn, Hồng Vân, Thanh Chu, sao biển đợi mấy hải tặc đoàn đều là hung danh lan xa, này ra tay cũng quá phương , tất nhiên không phải xem thường chúng ta, mà là đối phương muốn cam đoan vạn vô nhất thất. Còn có, lúc ấy chúng ta cướp đi nhân thì sau này chặn lại cơ giáp chiến đội nghiêm chỉnh huấn luyện, có điểm giống quân nhân tác phong, nhưng lại không có quân chính quy trang bị, cũng có vẻ kỳ quái..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(AOB)Tinh Tế Sủng Hôn
FantasyTác giả: Vụ Thỉ Dực Tag: tinh tế, AOB, xuyên không, nữ cường, sủng - Nữ chủ từ thế giới võ hiệp xuyên không đến, thể chất là Omega nhu nhược, tuy nhiên còn cách 5 năm nữa mới phát tình. Đồng thời nàng cũng mang trong mình khả năng chiến đấu của Alph...