Khách làng chơi không tìm hoan 1

1.3K 10 0
                                    

"Chờ." Về lan nói xong thì treo điện thoại.

Lâm dật người đang tiểu khu cửa, thấy về lan chạy đến, trên người khỏa nhất kiện gió to y, chân nhỏ lộ ra trơn truột một tiệt, tùy ý mà thải một đôi bình để hài. Một đường chạy chậm, về lan hơi mà thở phì phò nhi, phong đem nàng tóc liêu tới rồi gương mặt, nàng phía sau là sơ thăng ánh nắng, sái tại nhà lầu cùng nhà lầu gian cement trên mặt đất.

Tiểu khu vật nghiệp ra tân chính, xe cộ muốn làm để ý xuất nhập chứng. Về lan không xe, đương nhiên quên chuyện này. Này hai ngày tiểu khu bắt đầu chấp hành tân chính, quy định đến lúc tới chơi xe cộ, tu hướng quản lý nhân viên nói rõ bị phóng nghiệp chủ phòng số, tính danh, quản lý nhân viên đăng ký, xác định sau đó, tài năng cho vay đến lúc xuất nhập chứng.

"Thế nào đi ra ?" Lâm dật người hỏi.

Về lan cười, không nói lời nào. Kỳ thực bản tới một chiếc điện thoại xác định là được, thế nhưng có thể ngày hôm nay sáng sớm không hiểu có loại tuyệt vời cảm giác, về lan có chút tâm huyết dâng trào, nghĩ xuống tới tiếp nàng.

Cầm đến lúc xuất nhập chứng, từ nhỏ khu cửa đến dưới lầu, ngắn một đoạn đường.

"Đi trở về đi." Về lan nói.

Lâm dật người nhìn thoáng qua về lan, từ cổ áo có thể thấy vắng vẻ cái cổ cùng xương quai xanh, một chút che cũng không có, lộ ra chân nhỏ phá lệ đột ngột, lại thế nào khí trời hảo, dù sao cũng là mười một nguyệt ôn độ. Nói vậy về lan là áo ngủ thượng tùy tiện bộ nhất kiện trường khoản áo ba-đờ-xuy, thì vội vàng bận chạy đi ra.

Hiện tại về lan lạnh đắc rụt lui cái cổ, hàm răng có điểm đánh nhau, còn cười nói muốn-phải cùng lâm dật người tản bộ.

Lâm dật người không có đồng ý, cũng không có phản đối, đem về lan nhét vào trong xe, mang nàng tại trong tiểu khu tha một vòng, xe khai rất thong thả, chậm đến có thể sổ thanh này một đường trải qua mấy building, mấy cây, mấy trản đèn đường. Suối phun quanh năm không ra, có kết bạn mà đi lão đầu lão thái thái trải qua bọn họ, bên hông lộ vẻ radio lý là lo lắng dương dương tự đắc hí thanh.

"Trong tiểu khu có cây sơn trà thụ, hàng năm xuân hạ kết đắc khỏe."

Về lan nhìn ngoài của sổ xe, vừa mới bắt đầu còn đĩnh thoải mái mà cùng lâm dật người nói chuyện phiếm, xe quy tốc nhiễu quay về dưới lầu, về lan vùng xung quanh lông mày bỗng nhiên ninh lên, không có đồ bất luận cái gì nhan sắc môi đóng chặt , có vẻ đặc biệt nghiêm túc, tâm sự trọng trọng.

Xe ngừng, đường xe chạy biên khô cây cỏ thấp thoáng, thỉnh thoảng lộ ra chút màu rám nắng thổ nhưỡng.

Về lan nhìn đạo biên, có vẻ đặc biệt ngượng ngùng. Tuy rằng về lan rất không được tự nhiên mà nghiêng mặt, thế nhưng lâm dật người thấy nàng bên tai đỏ.

"Ta vong mang cái chìa khóa ." Về lan rất xấu hổ, xuất môn thời gian lòng tràn đầy vui mừng, cái gì cũng không mang.

Lâm dật người lập tức gọi điện thoại cấp vương nam, hẹn khai khóa sư phụ.

 Khách làng chơi không tìm hoan - Độ Ngã.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ