END

806 4 0
                                    

Tuy rằng không có bị cự chi thiên lý, nhưng lâm y nghĩ bản thân muốn không phải như thế trả lời, nàng cả người cũng đều không được tự nhiên, chăm chú mà nắm bắt bàn tay, mà bản thân cũng nói không nên lời một nguyên cớ tới, không thể làm gì khác hơn là liệt chủy cười khúc khích.

Lâm y vỗ vỗ tay đứng lên: "Đích thật là của ngươi vinh hạnh, nhớ kỹ ?"

Chu lạc thân thể chịu không nổi thời gian dài ở bên ngoài ai đông lạnh, nghĩ phải đi về, lâm y xung phong nhận việc mà nhảy ra muốn-phải đại thế chu lạc hai tay. Chu lạc im lặng mà lắc đầu, mới vừa bắt tay đặt ở thủ thôi quyển thượng, xe đẩy đã đi lên, lâm y mới mặc kệ chu lạc đáp ứng vẫn là cự tuyệt, đã đáp thượng rảnh tay thôi đứng lên, chu lạc biết cưỡng bất quá cái này người, cũng liền tùy nàng đi.

Lâm y được sính, vui vẻ mà việt thôi càng nhanh, ngữ điệu cũng đều phi bắt đi: "Ta tại siêu thị cũng rất mê xe đẩy tay ."

"..."

Lâm y tựa hồ trời sinh chính là một nói lao, kia há mồm quản cũng quản không được , chu lạc càng là trầm mặc không nói, lâm y đã nói đắc càng là hăng say. Lâm y nói lên bản thân tỷ tỷ thời gian thần thái phi dương, nói lên tỷ tỷ đồng tính luyến ái người thời gian thì biến thành khổ đại cừu thâm, còn có bị tỷ tỷ cùng tẩu tử tú ân ái bi phẫn nảy ra.

Chu lạc làm một cái nghe người, có vẻ có chút không hợp cách, một chút thanh âm cũng không có ra, tiểu biên độ mà nhíu lại mi, ánh mắt yên lặng, như là ẩn dấu tâm sự. Lâm y loan hạ thắt lưng, hơi co quắp mà hỏi thăm: "Ngươi có đúng hay không không thích nghe... Ngươi hội nghĩ kỳ quái sao? Hai nữ nhân tại một khối."

Thấy chu lạc lắc đầu, lâm y khẩn trương tâm tình rơi xuống mà, lại mặt mày rạng rỡ đứng lên, cùng lúc là bởi vì vì chu lạc xác thực có đang nghe nàng nói, về phương diện khác...

"Vừa, nghe ngươi nói, muốn-phải tạc Chu gia, không phải sẽ không họ Lâm?" Chu lạc bỗng nhiên ra hỏi.

Lâm y cười đến rất xấu hổ: "Ta đều là hảo bằng hữu . Có thể hay không không như thế mang thù?"

Chu lạc biểu tình rất nghiêm túc: "Không thể."

"Ta không họ Lâm, ta còn có thể họ gì nha."

"Cùng nắm họ đi."

"Họ đoàn?" Lâm y vui tươi hớn hở .

Dừng đã lâu, chu lạc mới ra: "Họ Chu."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: vốn có không dự định viết hai nàng. Nếu đại gia môn cổ động thì gia tràng hí đi.

Ngày mai ly khai gia quay về trường học, sau đó cũng chỉ có thể chen thời gian viết văn . Hoàn hảo mau xong xuôi .

☆, thứ tám mười bảy chương

Thứ tám mười bảy chương

Lâm dật người ngày hôm nay mặc màu đen tiểu tây trang cùng trách váy, lau đạm hồng sắc son môi, mi phong tinh xảo lại nhẵn nhụi. Về lan lần đầu thấy lâm dật người như vậy trang phục cùng trang dung, dịu dàng chuyên gia lại không rơi khí tràng, loại này thành thục nữ nhân khí chất là về lan trên người không có . Về lan có chút tâm trí hướng về, hàm lâm dật người môi biện nhẹ nhàng mà hạp, nhàn nhạt mật hoa chút - ý vị, rất nhuyễn rất thơm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 23, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 Khách làng chơi không tìm hoan - Độ Ngã.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ