Chapter 4

127 4 4
                                    

Dedicated po kay Ms. HimeYureinHyun :D Thank you for supporting my story! :D Kamsahamnida!

_________________________________________________________________________________

Fate's POV

*WHAAAT?! si Darren ang aking EX dito nag-aaral? wow! ngayon mgkkaroon na ako  ng chance na mkipagblikan sknya.

Ericka: Ui! lalim ng iniisip mo ah!

Fate: wala may naalala lng ako.

Ericka: uhhm Fate? i have to go now.

Fate: Why? san ka pupunta?

Ericka: ininvite kc ako ni Darren sa house nila ksama si Ms.CRISSY NERDY

Fate: I see. well i'll just see you tomorrow! :)

Ericka: Kei! BYE!

*what the heck is Ms.Crissy Nerdy gonna do at my ex's house? hayy....bhala na ikkwento naman ni Ericka lahat ng mngyyre dun eh.

Ericka's POV

*tumakbo ako ng sobrang bilis papuntang parking lot pagdating ko dun wala pa silang dalawa nasira tuloy beauty ko. AISH!

Crissy: Hey! andyan ka na pla?

[a/n: AY wala sya dyan crissy promise!]

*buti nmn dumating na sya. si darren nlng yung hinihintay namin. ang tagal nya well ako naman back to my bussiness ang pgging PLASTIK kay Crissy. at sa wakas dumating nrin si darren.

Ericka: Ikaw magiinvite ka na nga lng ikaw pa yung wala! nkkainis ka!

Darren: Pasalamat ka ininvite kita! [pabulong] kung di mo lng kaibigan si Crissy eh pslamat ka ikaw yung nwawalng princess.

Ericka: May sinasabi ka?

Darren: Wala! sbi ko tara na alis na tayo.

Crissy's POV

*hayy nkkhilo na tong dalawang to knina pa nagsasagutan pag ako tlga napuno paguuntugin ko silang dalawa! ><

Crissy: Tumigil na nga kayong dalawa.walang mngyayare sa away nio.

*Syempre ako calm lang medyo badtrip kc ako eh. yung Fate kc prang iba yung tingin nya skin.

Darren: pwede tumahimik ka nlng ericka? nandito na tayo sa loob ng palace[not really sa loob ng house yung ppsok plng kmi ng gate.]

Crissy: Ang ganda talaga dito..sana mkasal ako sa isang prinsipe pra mkatira din ako sa bahay na gnito.

Darren: Sinong prinsipe naman?

Crissy: wala ka na dun!

Darren's POV

*Sinong prince kya yun siguro si Prince Anthony..hayy Crissy naman eh kung kelan nka move on na ako kay Fate ska ka nmn mkkhanap ng iba.andito na pla kmi sa loob ng bahay na tinutuluyan nila mommy at Tita.

[a/n: hala? Inlove ka na kay crissy? kala ko ba si Fate parin gusto mo?]

Ms. author umepal ka nnmn halata namn na inlove na ako sknya diba? hnd mo ba alam yung meaning ng nka move on na?

[a/n: ay sorry naman! sige susuportahan kita kay crissy! HWAITING!]

Darren: Mommy! Daddy! I'm Home!

Daddy: Nasan si Ericka?

Darren: wait tatawagin ko lng sya.

Daddy: Sige.

Darren: Uhhhmm Ericka kakausapin kna ni daddy.

Ericka: Ok!

Crissy's POV

Crissy: Mommy! I Miss you! kelan kayo uuwi sa bahay?

Mama: Sorry baby hindi pa nmin alam ni dad mo kasi sobrang busy ang daming meetings ng King and Queen.

*hayy mag isa nnmn ako sa bahay. wala kasi akong kaptid eh.

Crissy: Ok lng po mama. cge ma pphangin lang ako sa labas.

*pagklbas ko nandun si Darren nag eemo! :))

Crissy: oh! bakit ka nag eemo dyan?

Darren: Wala. yung babae kasi na gusto ko may iba na syang gusto.

Crissy: Sino ba yun?

Darren: Wala ka na dun!

Crissy: Sino kc sabihin mo na!

Darren: Hug mo muna ako!

Crissy: Hug mo nlng sarili mo!!

Darren: hndi ko ssbihin!

Crissy: Bhala ka!

*Then biglang hinila ni Darren yung Kamay ko tpos hinug nya ako.ang weird ni Darren ano kya nakain neto teka wla pa syang kinakain kc hindi pa kami nagdidinner.ah bka gutom lng.

Crissy: Darren Gutom kaba?

Darren's POV

Darren: Sinisira mo nmn yung moment eh. Friendly Hug lng toh.

*ano daw sabi ko "Friendly" kung alam mo lng Crissy ikaw yung babaeng yun!

Crissy: Darren tara na kain na daw.

Darren: TARA! ^_^

______________________________________________________________________________

waaaaaaaaah nainlove nas si darren kay crissy! :"">....Ano kya sinabi ng daddy ni Darren kay Ericka. We'll See. ABANGAN!!

E.L.F.Hyejin<3

She's My PRINCESS...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon