Salamat sa mga taong nag babasa ng aking story! specially po kay Ate HimeYureinHyun, Kay GEE! at sa FAITH! mahal ko kayong lahat! <3
________________________________________________________________________________
Darren's POV
hayy ang bilis ng oras hinatid na pauwi si Crissy ng Dad nya, sarap nyang yakapin...teka maiba nga nandito pa pala si Ericka kausap ni daddy narinig ko nga na ipapakilala na sya sa King and Queen by tomorrow well that means sasabay nanaman sya sakin papunta dito bukas aaarrghh ayoko nga syang mkita eh naiirita ako sakanya.wala nga pla kming pasok bukas.
Darren: Ma? tpos na ba mag usap si Ericka at Dad?
Mama: Darren we have to wait.
Darren: Sige po.
*nsa gitna ako ng pag-iisip ng biglang may sumulpot sa harap ko bigla syempre nmn ngulat ako.
Justine: KUYA!!!
Darren: What the Fork?! grbe ka nmn mkasigaw Justine!
Justine: Sorry kuya just wanted to ask you something.
*yan si Justine ang bunso nming kpatid mkulit at mhilig sa laro.
Darren: Ano nnmn?
Justine: Kuya how does it feel to be inlove?
*ano namang klaseng tnong yan? tong batang to wala nanamang mgawa sa buhay.siguro bagsak sya sa quiz nya. gnyan kc sya pag bagsak sa quiz nya nagttanong ng kung ano ano.
Darren: Failed ka sa quiz mo no?
Justine: No kuya! i just wanted to know the feeling.
Darren: For heaven's sake. Justine do you know how old I am? i'm 16 your just 9 you'll never understand.
Justine: fine tatanong ko na lng kay mommy! >:P
*wala nga tlga syang mgwa sa buhay nya.
Ericka's POV
OMG!! totoo ba tong nririnig ko ako ang nawawalng anak ng king and queen?! WOW! isa lang ibig sbihin neto. i'm so RICH!
Mr.Sean: So ericka i'll see you again tomorrow papasundo kita kay darren tpos mkikilala mo na yung real parents mo.
Ericka: Thank you po Mr.Sean, I'm really thankful that i found my real parents it's been a long time.
*syempre kunware naiiyak ako galing ko mag acting no! hahahaha!! naniniwala nmn cla! expert ako pgdating sa pagppanggap. *Evil Smile*
Mr.Sean: ihahatid na kita pauwe.
Ericka: Thank you so much Mr. Sean!
Darren: Ano nangyare?
Ericka: OMG! Darren you won't believe me I'm the lost Princess. :')
Darren: I knew it. uhhmm susunduin kita bukas sa bahay mo ng 9:30 am.
Ericka: Ok!
Mr.Sean's POV
Mr.Sean: Your Higness, I have a message to deliver.
King Steven: We'll wait for Princess Rachelle First.
Mr.Sean: Yes your Highness.