PART 3

16.7K 107 11
                                    

 143|? 97. 0|

Cố Trọng Trân phen này diễn xuất, Cố Trọng Dương thật không có kinh ngạc, ở nàng còn là Diêu Chân Chân thời điểm, Cố Trọng Dương liền thấy được đến da mặt dày công phu .

Cố Trọng Châu tức giận tới mức trừng mắt, nhìn chằm chằm Cố Trọng Trân nhìn hồi lâu, đến cùng không có dũng khí đi lên vãn Cố Trọng Dương cánh tay, vừa rồi ăn nói khép nép cùng Cố Trọng Dương nói chuyện, đã là nàng cực hạn.

Nàng kéo không hạ cái kia mặt, nhưng người khác có thể a. Sài Tích Nguyệt cười hơ hớ đi qua đến, không biến sắc chen chúc tại Cố Trọng Châu cùng Cố Trọng Dương trung gian, thân thiết vãn nàng cánh tay đạo: "Tứ biểu muội tất nhiên không biết rõ ta đến đi, cho nên khẳng định không có cho ta chuẩn bị lễ phẩm, bất quá không quan hệ, ta từ Hồ Bắc đến, cố ý cấp tứ biểu muội chuẩn bị lễ phẩm, là ta tự tay thêu khăn, hy vọng tứ biểu muội không tốt ghét bỏ mới tốt."

Cố Trọng Dương cười tủm tỉm , trong lòng lại hết sức đặc sắc.

Liền tính nàng vừa mới bắt đầu bối rối, hiện tại cũng phản ứng lại đây.

Hiện thời chưởng gia là Thôi lão phu nhân, mà mình là Thôi lão phu nhân trước mặt người tâm phúc, các nàng vì khiến cho Thôi lão phu nhân niềm vui, tự nhiên ý tưởng nghĩ cách đến giao hảo chính mình .

Xem này tỷ muội thân mật cảnh tượng, Thôi lão phu nhân cười hơ hớ đạo: "Xem đến mấy tháng này các ngươi quy củ không có uổng phí học, huynh muội tỷ muội sự hòa thuận, gia đình mới có thể thịnh vượng. Các ngươi tỷ muội vài cái đi quan sư viện nói chuyện đi, khuya hôm nay đều lưu lại dùng cơm tối, đợi lát nữa ăn cơm , ta nhường nha hoàn đi gọi các ngươi."

Không trách được tất cả mọi người quy củ như thế, nguyên lai là bá tổ mẫu thỉnh giáo dưỡng ma ma nguyên nhân a. Nhớ tới giáo dưỡng ma ma nghiêm khắc bộ dáng, Cố Trọng Dương vì các nàng ở trong lòng mặc niệm.

Đợi các nàng đi , anh đại phu nhân liền nhíu mày nói: "Mẫu thân, mấy cái này nha đầu bất quá là ngoài mặt hòa khí mà thôi, bên trong còn không phải là lẫn nhau so tài."

Thôi lão phu nhân rộng lượng cười một tiếng: "Chỉ cần ngoài mặt hòa khí, ra ngoài không ném chúng ta Khánh Dương Hầu phủ thể diện là được, cá nhân dưới so tài sẽ theo các nàng đi, ai còn có thể không có tính tình? Dù sao cũng bất quá là nữ hài nhi gia kim chỉ tiểu sự, không bay ra khỏi cái gì gợn sóng lớn đến."

Anh đại phu nhân nghe, bội phục gật gật đầu.

Cố Trọng Dương cơ hồ là bị Cố Trọng Trân cùng Sài Tích Nguyệt mang lấy trở lại quan sư viện, Sài Tích Nguyệt không cam lòng yếu thế đem nàng thêu được khăn đưa cho Cố Trọng Dương: "Tứ biểu muội, điều kiện của gia đình ta, ngươi là biết rõ , thật sự là không có gì có thể lấy được xuất thủ, tứ biểu muội ngàn vạn đừng ghét bỏ."

Lúc nói, trên mặt nàng thích hợp lộ ra vài phân thẹn thùng cùng áy náy.

Cái này Sài Tích Nguyệt, trời sinh con hát, một hồi không diễn trò cũng nhịn không được. Đời trước mình chính là bị nàng cái dạng này lừa gạt rồi, muốn dựa theo từ trước tính cách, nàng cần phải đem khăn quăng đến trên mặt nàng, đem nàng châm chọc khiêu khích một phen mới là. Khả đã trải qua nhiều chuyện như vậy, nàng không còn là từ trước cái kia xúc động ngu ngốc Cố Trọng Dương , không phải là diễn trò sao? Ai không hội.

TRỌNG SINH THỊNH THẾ Y NỮWhere stories live. Discover now